Ngày dành cho NHỮNG ĐỨA TRẺ TUYỆT VỜI (17/3/2016)

Absolutely Incredible Kid Day (AIKD), tạm dịch là Ngày dành cho NHỮNG ĐỨA TRẺ TUYỆT VỜI, được tổ chức hàng năm tại Mỹ vào ngày thứ 5 của tuần thứ 3 trong tháng 3.

Những đứa trẻ tuyệt vời

Đây là ngày mà người lớn viết những lá thư yêu thương, động viên và truyền cảm hứng cho trẻ, không chỉ tới con của mình mà tới cả những trẻ khác. Cuộc sống thật đáng yêu với những hành động giản đơn nhưng có thể thay đổi được rất nhiều điều khi có yêu thương và lòng vị tha. Những lá thư từ người lớn sẽ mang tới những cảm xúc khó quên và trẻ có thể ghi nhớ, mang theo bên mình trong những năm tháng tới.Một lời yêu thương, động viên đơn giản có thể làm nên những điều kỳ diệu giúp trẻ tự tin hơn và nỗ lực hơn để đạt được những mục tiêu của mình.

những đứa trẻ tuyệt vời

Thư gửi cho Những đứa trẻ tuyệt vời FasTracKids từ bà Nancy (Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành của FasTracKids Quốc Tế)

bullet3 Bố mẹ hãy viết thư cho con trong Ngày dành cho Những đứa trẻ tuyệt vời này

Bé Thông Minh luôn hướng tới các hoạt động giúp trẻ phát triển tốt nhất mọi năng lực và phẩm chất. “Ngày dành cho NHỮNG ĐỨA TRẺ TUYỆT VỜI” là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn dành cho trẻ em, những chủ nhân tương lai của gia đình và đất nước. Vì thế chúng tôi kêu gọi, mong muốn bố mẹ dành ra 1 khoảng thời gian nhỏ viết những lá thư cho các con. Không quan trọng ngắn hay dài, bố mẹ hãy bắt đầu bằng việc thể hiện tình yêu của mình với con cái và cả với những đứa trẻ khác như bạn bè của con hoặc cháu trong gia đình…Hãy để chúng dưới gối, trên bàn học hay góc vui chơi để con tình cờ tìm thấy và hãy đọc cho con nghe nếu con chưa thể đọc.

trẻ tuyệt vời

Bố mẹ hãy viết thư cho con

Bố mẹ hãy nói với con điều gì làm cho con trở nên kỳ diệu, và hơn nữa con quan trọng như thế nào đối với bố mẹ và mọi người. Trẻ nhỏ thường không được biết trẻ rất quan trọng, và hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để nói với con. Hãy nói với trẻ là bố mẹ luôn tự hào về con, từ những điều nhỏ nhất tới những điều lớn hơn, nói với con rằng con đã thay đổi cuộc đời của bố mẹ như thế nào…Hãy truyền cảm hứng bằng việc nói với con là con có thể làm rất nhiều điều bởi con là đứa trẻ tuyệt vời.

những đứa trẻ tuyệt vời

Và hãy nói rằng con rất quan trọng với bố mẹ

Bé Thông Minh mong rằng sẽ có thật nhiều bố mẹ viết thư cho các con và những đứa trẻ khác trong ngày đặc biệt này. Và cũng hy vọng sẽ nhận được những chia sẻ, những điều tuyệt vời mà bố mẹ đã viết cho con cũng như cảm nhận của con trẻ khi nhận được những bức thư đầy yêu thương từ người lớn.

Bé Thông Minh

 

Lượt đọc: 539