Ngoại khóa tiếng Anh miễn phí cho bé 4-8 tuổi

Tiếp nối thành công của sự kiện ngoại khóa tiếng Anh “Ba chú lợn con”, ZigZag English xin trân trọng giới thiệu sự kiện tiếp theo trong chuỗi chương trình “TIẾNG ANH CÙNG BẠN – HÈ NGẬP NIỀM VUI” với chủ đề:

BÃI BIỂN SÔI ĐỘNG

Chuỗi chương trình ngoại khóa tiếng Anh "TIẾNG ANH CÙNG BẠN - HÈ NGẬP NIỀM VUI"

Chuỗi chương trình ngoại khóa tiếng Anh “TIẾNG ANH CÙNG BẠN – HÈ NGẬP NIỀM VUI”

Ngoại khóa tiếng anh về biển

Mùa hè luôn là thời điểm tốt nhất để cả gia đình có một chuyến đi biển với nhau. Tới với chương trình BÃI BIỂN SÔI ĐỘNG, các bé sẽ được học nhiều từ vựng tiếng Anh hữu ích không chỉ liên quan tới bãi biển mà còn gắn liền trực tiếp tới những gì bé sẽ mang đi trong chuyến du lịch của mình. Ngoài ra, bé còn được tham gia các trò chơi vui nhộn như Shark Attack! hay học bài hát I catch a fish!. Bằng việc chọn chủ đề  “BÃI BIỂN SÔI ĐỘNG“, ZigZag English muốn bé có khả năng thể hiện hiểu biết của mình trong chuyến đi biển sắp tới.

Tiếng Anh cùng bạn

Nằm trong chuỗi sự kiện “TIẾNG ANH CÙNG BẠN – HÈ NGẬP NIỀM VUI”, chương trình ngoại khóa tiếng Anh “BÃI BIỂN SÔI ĐỘNG” tiếp tục khuyến khích các bé dẫn theo bạn của mình tới tham dự. Đó có thể là nhóm bạn hàng xóm, bạn ngồi cùng bàn, hay anh em họ hàng, người bạn mà bé vui chơi thoải mái nhất. Đây không chỉ là cách để bé trở nên tự tin và dễ hòa nhập hơn, nó còn cho phép bé học tiếng Anh một cách đầy hứng thú khi bé luôn biết rằng có người bạn thân/anh em chúng trợ giúp ngay cạnh bên. Các bé tới một mình cũng không phải lo lắng vì các thầy giáo, cô giáo vô cùng thân thiện của ZigZag English sẽ tìm cho bé một người bạn mới để cùng nhau vui chơi và học Tiếng Anh.

DSC09791

Chương trình không chỉ tổ chức HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các con, ZigZag English còn song song có buổi giới thiệu chương trình ZigZag English cho các bố mẹ ngay tại trung tâm. Hơn thế nữa, các bé tham gia sẽ được tặng những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương để cùng học Tiếng Anh với bạn mình. Các bố mẹ hãy nhanh tay gọi tới số Hotline: 098 2929 815 để đăng ký cho con và người bạn thân của bé hoặc điền theo form mẫu dưới đây của ZigZag English.

 

THỜI GIAN TỔ CHỨC: 18H00 – 19H30, NGÀY 26/5/2016

ĐỊA CHỈ: Trung tâm Bé Thông Minh, 18 YẾT KIÊU, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 093 684 8629 – 0169 630 3868 – 098 292 9815

Lượt đọc: 959