KHÁM PHÁ TRÍ THÔNG MINH ĐA DẠNG dành cho trẻ từ 8 – 11 tuổi

Trẻ em từ 8 tuổi sẽ thay đổi rất nhiều trong nhận thức và hành vi, sự chia sẻ gần gũi với bố mẹ giảm đi đáng kể, trẻ đang lựa chọn cách suy nghĩ của riêng mình và thay đổi đang diễn ra rất mạnh. Ở thời điểm này kỹ năng sống, kỹ năng xã hội và tư duy độc lập, khả năng giải quyết vấn đề là những điều sống còn để con khẳng định được năng lực bản thân và chuẩn bị cho những giai đoạn phát triển tiếp theo. Để tới khi con vào cấp học tiếp theo cha mẹ mới giật mình về việc con mình thiếu kỹ năng thì thật tiếc, vì khi đó con cần cố gắng gấp cả trăm lần để thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn

Trung tâm Bé Thông Minh trân trọng mời Quý vị phụ huynh và các em học sinh (8-11 tuổi) trải nghiệm một buổi học khám phá chương trình Phát triển Trí Thông minh Đa dạng -MIDA. Đây là cơ hội rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm thông qua nhiều hoạt động thú vị mang tính thử thách  để phát triển tối đa 8 trí thông minh.

Trí thông minh đa dạng

bullet4 Hoạt động của lớp vn/mida/”>khám phá Trí Thông minh Đa dạng

  •  Tìm hiểu kiến thức về thế giới tự nhiên thông qua Rừng mưa nhiệt đới
  •  Tham gia hoạt động “Đoàn kết là sức mạnh – hợp tác để thành công” rèn luyện khả năng làm việc nhóm của trẻ
  • Trò chơi đố từ theo chủ đề phát huy tối đa trí thông minh ngôn ngữ và tư duy ở trẻ.
  • Tham gia hoạt động tạo hình phát huy trí thông minh về không gian và năng lực sáng tạo

bullet4 Trẻ học được những gì từ lớp khám phá Trí thông minh Đa dạng?

  • Tìm hiểu thêm những kiến thức mới kì thú thế giới tự nhiên
  • Rèn luyện và phát triển kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
  • Rèn luyện và bồi dưỡng 8 trí thông minh theo học thuyết của Howard Gardner
  • Khám phá và phát triển tiềm năng của cá nhân, định hướng phong cách học tập hiệu quả nhất
  • Trải nghiệm vui và bổ ích

bullet4 Ưu đãi đặc biệt:

Ưu đãi ĐẶC BIỆT học phí cho các học sinh đăng ký nhập học FSC sau buổi khám phá. Và nhận thêm nhiều quà tặng ý nghĩa giúp cho việc học tập từ Bé Thông Minh

Hãy cùng với Bé Thông Minh khám phá và phát huy những khả năng tiềm ẩn của trẻ cũng như rèn luyện các kỹ năng, phát triển toàn diện trí thông minh đa dạng để thành công ngày mai.

Bố mẹ hãy gọi 098 292 9815 để đăng ký tham dự chương trình để được hưởng ưu đãi. Hoặc đăng ký tham gia lớp học khám phá theo mẫu dưới đây:

 
Số lượng tham dự chương trình có hạn nên các vị phụ huynh mau đăng ký tham gia chương trình ngay hoặc gọi điện đến số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký. Hẹn gặp lại các bé trong một ngày thật vui với các hoạt động bổ ích.

Lượt đọc: 916