NHỮNG KHOẢNH KHẮC NỔI BẬT TRONG THÁNG 7 CÙNG BÉ THÔNG MINH FASTRACKIDS

Vậy là tháng 7 sôi động đã qua đi, các bạn nhỏ FasTracKids đã trải qua một tháng với thật nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng Bé Thông Minh FasTracKids nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật trong tháng 7 này nhé!

những khoảnh khắc nổi bật

Phát hành đồng tiền FasTracKids – giúp các bạn nhỏ làm quen bước đầu với kinh tế học, quản lý tài chính cá nhân. Đây sẽ là vật dụng để các con học tích lũy, tiết kiệm và có thể đổi các món đồ chơi như phần thưởng sau khoảng thời gian cố gắng.

Vinh danh các Stars of the month – Những bạn nhỏ đã luôn nỗ lực cố gắng hơn mỗi ngày, hay chỉ đơn giản là trở thành một bạn nhỏ vui vẻ, luôn khiến mọi người xung quanh hạnh phúc.

Tổ chức sinh nhật trong tháng cho các FasTracKids – Hoạt động hàng tháng mừng sinh nhật của các FasTracKids sinh nhật tháng 7. Các bạn nhỏ đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh cô giáo và các bạn trong lớp.

Tổng kết môn Văn học sáng tác và Diễn thuyết kịch nghệ – Thay vì chỉ tổng kết môn giữa các bạn nhỏ và cô giáo, phụ huynh cũng tham gia các lớp học đặc biệt này. Đó là cơ hội để bố mẹ hiểu hơn về lớp học cũng như những suy nghĩ sáng tạo của các bạn nhỏ.

Và không thể thiếu đi những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và vui nhộn của các FasTracKids trong lớp học đã được các thầy cô ghi hình lại: con trở thành camera man chuyên nghiệp, con thoải mái sáng tạo tại lớp học, con đóng vai một chú báo đáng yêu gầm gừ hay các con cùng chung tay dựng lều,…

Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng chờ đón xem tháng 8 sẽ có những hoạt động thú vị nào và cùng Bé Thông Minh lưu lại thật nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ của các con nhé!

Bố mẹ quan tâm đến sự phát triển kỹ năng cho trẻ từ 3-10 tuổi có thể đăng ký trải nghiệm cho con tại đây: https://bethongminh.vn/gioi-thieu-chuong-trinh-fastrackids-be-thong-minh/

—————————————

FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH

Chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện các bộ Kỹ năng thế kỷ 21 cho trẻ từ 3-10 tuổi

Bản quyền Hoa Kỳ

Lượt đọc: 145