Cùng FasTracKids – Bé Thông Minh NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ HỌC TẬP Ở CON

FasTracKids Bé Thông Minh đã cùng các chuyên gia giáo dục và các vị phụ huynh nuôi dưỡng niềm đam mê học tập ở con với sự kiện trải nghiệm giáo dục diễn ra ngày 23/6/2024 tại 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Ngày chủ nhật vừa qua, tại FasTracKids Bé Thông Minh đã diễn ra thành công sự kiện trải nghiệm giáo dục số đầu tiên cùng các chuyên gia với chủ đề: “Nuôi dưỡng niềm đam mê học tập ở con”. Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh, cho thấy tầm quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự đam mê, tìm tòi, khám phá, ham học hỏi của trẻ.

Hãy cùng FasTracKids Bé Thông Minh nhìn lại những hình ảnh nổi bật của chương trình tại đây nhé: https://youtu.be/t1BSkj7u-1g

Trong sự kiện, các chuyên gia giáo dục bao gồm TS. Nguyễn Kim Dung và TS. Nguyễn Thị Hồng Vân đã giúp phụ huynh có một cái nhìn toàn diện hơn trong việc nuôi dạy con cái nói chung cũng như những vấn đề liên quan đến việc học tập của trẻ nói riêng. Những thắc mắc của phụ huynh cũng đã được diễn giả giải đáp phù hợp.

Nuôi dưỡng đam mê học tập ở con

Đồng thời, các bạn học sinh đã tham gia không gian khám phá tại FasTracKids Bé Thông Minh, nhận về những bản đánh giá tiềm năng học tập dựa trên những đặc điểm sát nhất của con. Những học bổng giá trị tại FasTracKids Bé Thông Minh cũng đã được trao tặng tới phụ huynh và các bạn nhỏ.

Sự kiện trải nghiệm giáo dục: NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ HỌC TẬP Ở CON đã mang lại không chỉ kiến thức bổ ích mà còn là hành trình giúp bố mẹ khám phá và phát triển tiềm năng tuyệt vời của các con.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. FasTracKids Bé Thông Minh hy vọng rằng có thể gặp gỡ bố mẹ và các bạn nhỏ trong nhiều các sự kiện ý nghĩa trong tương lai.

Bố mẹ quan tâm đến sự phát triển kỹ năng cho trẻ từ 3-10 tuổi có thể đăng ký trải nghiệm cho con tại đây: https://bethongminh.vn/gioi-thieu-chuong-trinh-fastrackids-be-thong-minh/

—————————————

FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH

Chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện các bộ Kỹ năng thế kỷ 21 cho trẻ từ 3-10 tuổi

Bản quyền Hoa Kỳ

 

Lượt đọc: 441