TỰ TIN LÀM CHỦ THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ CÙNG TRẠI HÈ BÁN TRÚ THIẾU NIÊN 4.0

Chỉ sau 10 ngày rèn luyện, các học sinh THCS từ 12-16 tuổi đã có được một nền tảng kỹ năng vững vàng để tự tin làm chủ thời đại công nghệ cùng Trại hè Bán trú THIẾU NIÊN 4.0. Đặc biệt đây là trại hè duy nhất về Công nghệ Multimedia “CHUẨN” – “CHẤT” cho học sinh THCS tại Hà Nội.

Những đứa trẻ sinh từ 2007 – 2011 hay còn gọi là thế hệ Z (Gen Z) được được mệnh danh là những công dân của thời đại số hóa. Được tiếp xúc với công nghệ hiện đại cùng sự phát triển của internet, mạng xã hội và các thiết bị di động. Điều này đã giúp Gen Z tiếp cận với nhiều kiến thức, dễ dàng thu thập và tham khảo cùng lúc nhiều nguồn thông tin, tích hợp trải nghiệm cả ảo và thực tế. Nếu được học tập và làm quen với công nghệ từ sớm, Gen Z sẽ có cơ hội phát triển hết khả năng tư duy logic và đạt được nhiều thành tựu vượt kỳ vọng đặc biệt là ngành công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện.

Điều quan trọng nhất giúp Gen Z tự tin làm chủ được thời đại, làm chủ cuộc sống chính là một tảng kỹ năng vững vàng trong đó Tư duy Công nghệ, Tư duy Phản biện và Kỹ năng Tự học đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Đó cũng là lý do Bé Thông Minh cho ra đời Trại hè THIẾU NIÊN 4.0 trong mùa hè này.

TRẠI HÈ BÁN TRÚ THIẾU NIÊN

==⭐ Làm chủ Công nghệ – Kiến tạo Tương Lai ⭐==

Đến với Trại hè THIẾU NIÊN 4.0 bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi các con được học tập từ 08:30 sáng tới 17:00 chiều tại Bé Thông Minh với chất lượng giảng dạy, thực đơn ăn uống cũng như học tập đầy đủ.

 
✅ Là một trong những trại hè tiên phong trong việc trang bị kiến thức liên quan đến việc sử dụng Smartphone và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho việc học tập.
 
✅ Được giảng dạy bởi những giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Multimedia đến từ Aptech, Arena,Master Media…
 
✅ Trại hè duy nhất hướng dẫn học sinh sách làm chủ Công nghệ Multimedia với SmartPhone để tạo ra các sản phẩm số với chất lượng cao
 
✅ Giúp định hướng nghề nghiệp cho học sinh có đam mê với công nghệ số và sáng tạo nội dung
 
✅ Rèn tính chủ động và sáng tạo trong học tập thông qua các bài tập dự án về nhiếp ảnh, làm video truyền thông, phim ngắn…
 
✅ Được tiếp cận các kiến thức văn hóa, lịch sử dân tộc theo cách học chủ động và trải nghiệm nhiều hơn.
 
✅ Báo cáo học tập qua các dự án thực tế tại các địa điểm Văn hóa – Lịch sử trên địa bàn Hà Nội
 
✅ Nhận chứng chỉ INPRO “Digital Photography & Film Making – Basic Course” sau khi kết thúc trại hè.
 
✅ Cơ hội trở thành thực tập sinh trong các dự án về Media dành cho học sinh, sinh viên tại Hà Nội.
 
TRẠI HÈ BÁN TRÚ THIẾU NIÊN
 
Với kinh nghiệm 15 trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng cho học sinh Việt Nam thông qua các chương trình Bản quyền hàng đầu của Hoa Kỳ. Bé Thông Minh kết hợp với INPRO tổ chức Trại hè bán trú THIẾU NIÊN 4.0 bao gồm:
  • Trại hè THIẾU NIÊN 1: Từ 29/5 – 9/6/2023
  • Trại hè THIẾU NIÊN 2: Từ 12/6 – 23/6/2023
  • Trại hè THIẾU NIÊN 3: Từ 26/6 – 7/7/2023
💝💝💝 Đặc biệt ƯU ĐÃI 25% HỌC PHÍ cho phụ huynh ĐĂNG KÝ THAM GIA trước ngày 28/4/2023.
 
☎ Hotline liên hệ: 0961362606
 

 

Lượt đọc: 603