Tưng bừng dự lễ tốt nghiệp cùng các bạn nhỏ FasTracKids

Khuôn mặt rạng rỡ, tự hào và vui vẻ chính là cảm xúc chung của tất cả các bạn nhỏ FasTracKids khi tham gia Lễ tốt nghiệp được tổ chức vào buổi tối ngày hôm qua. Đây được xem như cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của các bạn. Trải qua hai năm học, với nhiều kiến thức thú vị từ các bài học bổ ích, các FasTracKids của chúng ta đã có một khoảng thời gian đáng ghi nhớ để trải nghiệm, rèn luyện các kỹ năng và khám phá được đầy đủ các tiềm năng của bản thân. Giờ đây các bạn nhỏ đã được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản cần thiết để có thể hoàn toàn tự tin thể hiện bản thân và tiến lên những tầm cao mới.

Mở đầu buổi lễ là giai điệu quen thuộc của bài hát FasTracKids “Welcome to my FasTrack World…” do tốp ca FasTrackids trình bày. Hàng ngày khi đến lớp, các bạn đã quá quen thuộc với bài hát này, nhưng trong không khí đặc biệt của ngày hôm nay, bạn nào cũng hồi hộp xen lẫn những cảm xúc tiếc nuối bởi từ nay, mình sẽ không được nghe hàng tuần nữa.

Không chỉ hát hay, các FasTracKids của chúng ta còn rất nhiều tài năng tuyệt vời khác. Các bạn có thể đóng kịch hay như những diễn viên chuyên nghiệp, hay làm thí nghiệm thành thạo, thuyết trình rõ ràng, mạch lạc  như các nhà khoa học thực thụ.

Sau các tiết mục văn nghệ sôi nổi, cuối cùng cũng đến phần mà các bạn mong chờ nhất. Mặc áo cử nhân, trên tay là cúp tốt nghiệp cùng chứng chỉ, bạn nào cũng rạng ngời và tự hào. Giờ đây, mình đã trở thành một FasTracKids thực thụ rồi.

IMG_5913

Hai MC FasTracKids tự tin, vui tươi

DSC_0133

Bà Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Trung tâm Bé Thông Minh lên phát biểu khai mạc chương trình

IMG_5951

Tốp ca FasTracKids mở đầu chương trình

IMG_5896 - Copy

Vở kịch Dax và những người bạn

IMG_5909

Đóng kịch là một trong những hoạt động thú vị tại lớp học FasTracKids

IMG_5892

Tình bạn gắn bó trong suốt hai năm học FasTracKids

IMG_5935

FasTracKids Triêu Dương đang thực hiện thí nghiệm và thuyết trình về sự nổi

IMG_5948

FasTracKids Minh Quân thí nghiệm và thuyết trình về mạch điện

IMG_5919

Sau những giờ học thảo luận căng thẳng, các bạn nhỏ  thường được

vận động với những bài nhạc vui nhộn như này

IMG_5969 - Copy

Bắt đầu từ hôm nay bọn mình đã là những FasTracKids thực thụ rồi

Lượt đọc: 665