Ưu đãi học phí lớn nhất trong năm 2016 từ FasTracKids Bé Thông Minh

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của FasTracKids Bé Thông Minh, thay lời tri ân sâu sắc gửi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh.  Chúng tôi dành tặng Ưu đãi học phí chưa từng có lên tới 30 % dành cho chương trình FasTracKids và 20% cho chương trình FasTrack Tots  từ ngày 12 – 20/11/2016.

8 năm đã trôi qua kể từ khi lớp học FasTracKids Bé Thông Minh đầu tiên khai giảng vào tháng 11/2008. Gần một thập kỉ gắn bó cùng các vị phụ huynh và các em học sinh Thủ Đô, FasTracKids Bé Thông Minh đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ những niềm vui xen lẫn vất vả để tạo ra môi trường học tập tích cực, thú vị cho gần 3000 trẻ em.

FasTracKids Bé Thông Minh

Những thí nghiệm khoa học hấp dẫn

Cùng chương trình FasTracKids – Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng, chúng tôi tự hào mang đến phương pháp giáo dục tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ dành cho trẻ em Việt Nam có được tư duy tích cực, sáng tạo, biết cách giao tiếp và hợp tác hiệu quả với bạn bè thầy cô. Không chỉ dạy một môn học, chúng tôi còn muốn trang bị cho trẻ cả những kỹ năng thiết yếu  cùng sự tự tin và niềm say mê học tập của bản thân tới từng đứa trẻ.

FasTracKids Bé Thông Minh

Các hoạt động kích thích óc sáng tạo

Chúng tôi cũng tự hào đã tổ chức được hàng trăm lượt hoạt động vui chơi mang tính sáng tạo, rèn luyện thể chất, vui học với thiên nhiên, gần gũi với cuộc sống và thể hiện tình yêu thương với gia đình, bạn bè và hướng tới một cuộc sống năng động tích cực, chủ động trong suy nghĩ và hành động

FasTracKids Bé Thông Minh

Những buổi ngoại khóa nhiều niềm vui

FasTracKids Bé Thông Minh

Nhận được rất nhiều sự động viên, những nhận xét quý báu và phản hồi tích cực của cha mẹ về sự tiến bộ của con. Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh, mang theo nhiều hơn nữa nhiệt huyết và tình yêu trong các hoạt động giảng dạy, ngoại khóa giúp các FasTrack Tots, FasTracKids Bé Thông Minh có được tư duy tốt nhất, phát triển toàn diện các kỹ năng để làm chủ cuộc sống và thành công trong tương lai.
sinh-nhat-ftk-01
 
MỪNG SINH NHẬT 8 NĂM CỦA FASTRACKIDS BÉ THÔNG MINH
 
Nhận ngay ƯU ĐÃI HỌC PHÍ lớn nhất trong năm lên tới 30 % dành cho chương trình FasTracKids 20% cho chương trình FasTrack Tots  từ ngày 12 – 20/11/2016.

 

Quý vị phụ huynh hãy đăng ký ngay vào form bên dưới hoặc liên hệ với Phòng Tư vấn: (04)39411316, Hotline: 093 684 8629 – 0169 630 3868 – 098 292 9815

Lượt đọc: 687