Chương trình ưu đãi đặc biệt Nhân dịp 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam

Chào mừng ngày 20/10 – tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam. Trung tâm Bé Thông Minh tặng ưu đãi đặc biệt cho các bé gái nhập học từ 1/10-20/10/2015:

Giảm 10% học phí các chương trình FasTracKids, MathKids. MIDA, FSC, FasTrack English

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hoặc đăng ký cho bé tham gia lớp học. Quý vị vui lòng liên hệ với Trung tâm Bé Thông Minh, 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 3941 1316, số hotline: 01696.303.868 hoặc đăng ký qua web www.bethongminh.vn

Trung tâm Bé Thông Minh rất hân hạnh Chào đón Quý Phụ huynh và các bé đến tham gia chương trình.

—————————————————————-

* FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ có nội dung rất thú vị. FasTracKids giúp trẻ nhỏ học cách tư duy logic, sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống. Qua đó giúp trẻ tăng cường khả năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc nhóm, khả năng giải quyết vấn đề, phát triển bản thân và kỹ năng lãnh đạo. Chương trình học tập kết hợp với thực hành làm sản phẩm, các thí nghiệm khoa học lý thú sẽ góp phần nuôi dưỡng và khuyến khích niềm ham mê học tập cũng như giúp trẻ phát triển hết tiềm năng của bản thân

*MathKids: Chương trình Phát triển Trí Thông minh Toán học tăng cường khả năng tư duy, suy luận, quan sát, rèn luyện tính kiên trì, khả năng phân tích, và tính linh hoạt của trí não. Khác biệt hoàn toàn với việc nhồi nhét kiến thức, làm nhiều bài tập, Toán MathKids hướng tới việc khích lệ và giúp trẻ yêu học Toán và tự tin với môn Toán với sự trợ giúp của bảng thông minh và phương pháp học tập lấy trẻ làm trung tâm.

*MIDA: Chương trình Phát triển Trí Thông minh Đa dạng dành cho trẻ từ 8-11 tuổi, giúp các con khám phá bản thân, biết cách tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề, tự tin trong trình bày các vấn đề, phát triển năng lực bản thân và biết cách học tập. Chương trình này do trung tâm xây dựng nhưng dựa trên lý thuyết và giáo trình hướng dẫn về Trí thông minh đa dạng của Howard Gardner về khả năng của mỗi con người.

*FSC: Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính – cung cấp cho trẻ 8-11 tuổi những khái niệm và hiểu biết đầu tiên về tiền tệ,  thu nhập, tiết kiệm, chi tiêu, tín dụng và quản lý tiền bạc. Với cách diễn giải đơn giản, phù hợp với hiểu biết và nhận thức và thực tế của độ tuổi này, kết hợp với  các hoạt động thực hành, làm bài tập, trò chơi, thuyết trình, làm việc nhóm,  hoạt động ra quyết định…. học sinh được đưa vào các tình huống thật để trải nghiệm và học hỏi

*FasTracK English là chương trình dạy Tiếng Anh bản quyền của Hoa Kỳ thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ trong độ tuổi 4 – 8. Trẻ học ngôn ngữ thứ 2 bằng cách kết hợp giữa hai hình thức tiếp cận: ngôn ngữ giao tiếp (qua từ vựng và các bài tập đàm thoại) và sự tương tác (các hoạt động nghe, nói trong bài học), trẻ em sẽ bắt đầu hình thành, xây dựng được những hiểu biết cơ bản về Tiếng Anh. Chương trình giúp trẻ nhỏ học tiếng Anh chuẩn, học giỏi và kích thích trẻ học tập. Chương trình giúp trẻ thực hành toàn bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết với sự trợ giúp của Bảng Thông Minh, giáo viên có giọng chuẩn, phương pháp học thống nhất xuyên suốt. Không chỉ học tiếng Anh tốt nhất mà trẻ còn có cơ hội phát triển các kỹ năng khác như thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy logic, biết cách ứng xử trong các tình huống.

Kính chúc quý vị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn Quý vị!

Lượt đọc: 363