Đại Dương – FasTracKids đại thắng tại vòng 1 Ngôi sao BiBi

Với màn mở đầu hết sức ấn tượng của ba bạn nhỏ FasTracKids Bảo Linh, Bảo Nguyên và Như Quỳnh, đội Đại Dương đến từ Trung tâm Bé Thông Minh đã giành điểm số cao nhất trong Vòng 1 của cuộc thi Ngôi sao BiBi do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Ở phần giới thiệu, cô bé Bảo Linh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã tự tin đọc tặng tất cả khán giả bài thơ “Bông hồng tặng mẹ” do mẹ bé sáng tác. Từng câu từng chữ cảm động đi sâu vào lòng người nghe, khiến ai cũng bồi hồi nghĩ về tình cảm bao la mà mẹ đã dành tặng cho con. Như Quỳnh nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc dài thướt tha có sở thích nấu ăn và đọc sách. Cô bé có nụ cười tỏa sáng cả không gian. Còn Bảo Nguyên là chàng trai duy nhất trong đội giữ vai trò đội trưởng. Cậu bé tự tin, bạo dạn mà rất bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Ba bạn nhỏ FasTracKids với những thế mạnh khác nhau luôn đoàn kết đã tập hợp lại thành sức mạnh của Đại Dương.

jpg” alt=”fastrackids” width=”440″ height=”293″ /> Đội Đại Dương đoàn kết tạo nên sức mạnh

Phần thi xử lý tình huống, ban giám khảo đưa ra câu hỏi: “Nhà bạn Minh ở tầng 15 chung cư, buổi sáng đi học bạn đi thang máy từ tầng 15 xuống tầng 1. Nhưng chiều về bạn đi thang máy từ tầng 1 đến tầng 10. Các bé hãy giải thích tại sao?” Trong vòng 1 phút, đội Đại Dương đã đưa ra được nhiều phương án nhất. Các bé dõng dạc trình bày các phương án: “Bạn Minh có thể đi bộ từ tầng 10 đến tầng 15 để tập thể dục, Minh đưa một em nhỏ đến tầng 10 và số 15 cao quá Minh không với tay tới vì Minh còn nhỏ.”

Các phương án đưa ra được ban giám khảo hết lời khen ngợi vì sự thông minh và tư duy tốt. Tại phần thi này Đại Dương cũng đạt điểm cao nhất trong ba đội Minion và Cà Chua. Cả ba bạn nhỏ FasTracKids đã rất tự tin thể hiện tốt phần thi của mình. Trong phần thi vận động yêu cầu tính đồng đội cao, các con đã cho mọi người thấy tinh thần đoàn kết, sự thống nhất trong phương án và hoạt động của 3 người. Trong khán đài ai ai cũng hết lời khen ngợi những thí sinh nhí đáng yêu và uyên bác.

fastrackids

Tổng kết vòng 1 Ngôi sao BiBi

Với sự thành công rực rỡ của vòng 1, đội Đại Dương tràn đầy năng lượng để bước vào vòng tiếp theo. Hy vọng sự tập luyện kĩ càng và với những kiến thức đã được học tại chương trình FasTracKids các con sẽ tỏa sáng trong vòng 2 Ngôi sao BiBi!

Chương trình FasTracKids – Làm giàu kiến thức, phát triển tài năng để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai giành cho trẻ từ 4 đến 8 tuổi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để trao tặng cho bé khởi đầu hoàn hảo của tuổi ấu thơ! Quý phụ huynh quan tâm vui lòng TÌM HIỂU ĐĂNG KÝ khóa học FasTracKids TẠI ĐÂY!

Lượt đọc: 519