Bóng Đêm tỏa sáng trên bầu trời Ngôi sao BiBi 2015

Ngôi sao BiBi là sân chơi cho các bạn nhỏ trong độ tuổi 8-11 để các bé thể hiện sự phát triển tư duy, các kĩ năng xã hội và tinh thần làm việc nhóm. Tham gia ngôi sao BiBi 2015, Trung tâm Bé Thông Minh đã cử 4 nhóm gồm các “chiến binh” mạnh nhất: đội Cơn Lốc, đội Đại Dương Xanh, Thần Lửa và đội Bóng Đêm. Các đội thi sẽ trải qua các vòng loại và lần lượt 2/3 đội có số điểm cao nhất của mỗi ca thi sẽ được lọt vào vòng trong.

Bóng Đêm là đội thi thứ 3 tham gia “chiến đấu” tại chương trình Ngôi sao BiBi năm nay. Với quyết tâm cực cao, khát khao chiến thắng và sự chuẩn bị khá chu đáo của cả cô trò Trung tâm Bé Thông Minh, Bóng Đêm hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những màn đối đáp thông minh, những  tiết mục tài năng đầy thú vị. Bóng Đêm với 3 thành viên vô cùng dễ thương bao gồm:  Anh Đức- cậu bé có thân hình mập mạp cực dễ thương, Vũ Phong- cậu bé nhỏ nhắn nhưng rất nhanh nhẹn, lém lỉnh và bé Quang Long- nhóm trưởng cực năng động và tư duy rất nhanh.

Theo thể lệ của chương trình, mỗi ca thi có 3 đội chơi. Các đội chơi sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi: giới thiệu đội chơi, hiểu biết chung và tài năng. Vòng đầu tiên, các đội sẽ tự giới thiệu về từng thành viên trong đội của mình để đảm bảo tiêu chí: ngắn gọn, dí dỏm mà không kém phần độc đáo. Các đội chơi Đô Rê Mi mở đầu bằng những câu hát rất trong sáng, Những Chú Chuột Thông Minh lại gây ấn tượng bằng cách xếp đội hình độc đáo, các chàng trai Bóng Đêm lại thể hiện một phong cách rất mạnh mẽ, cá tính và không kém phần ấn tượng. Anh Đức đã có lời thú nhận rất dễ thương đó là lúc ở nhà bạn rất thích chơi game. Phần thi đầu tiên khép lại với 18 điểm dành cho Bóng Đêm.

BIBI

Các đội chơi tự giới thiệu về các thành viên trong đội

Bước vào phần thi thứ hai với tổng số điểm tối đa có thể đạt được cho mỗi đội là 50 điểm. Các bé sẽ lần lượt vượt qua 5 thách thức bao gồm: 2 câu hỏi tư duy, 1 trò chơi liên quan tới vận động và 2 câu hỏi tiếng Anh. Tuy là đội thi nhỏ tuổi nhất nhưng các bé của chúng ta đã chứng tỏ khả năng tư duy rất tốt, sự nhanh nhẹn, thông minh và cả tinh thần chơi rất fairplay nữa. Khi được hỏi về việc có nên chơi game hay không khi chưa được sự cho phép của bố mẹ. Ba bé đã dứt khoát đưa ra câu trả lời là “không”, kèm theo hai lí do đó là: chơi game nhiều sẽ bị cận thị và sẽ say mê game và ảnh hưởng tới việc học tập. Câu trả lời đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía ban tổ chức bởi lẽ các bé đã biết biện luận mối quan hệ nguyên nhân- kết quả một cách rõ ràng.

BiBi

Các đội chơi tham gia phần vận động

Các đội chơi đã dần bước đến những phần cuối của chương trình với phần thi tài năng. Bóng Đêm là đội thi thứ hai và được xếp sau tiết mục múa hát được dàn dựng công phu với những thiên thần múa rất dễ thương của đội bạn. Không vì thế mà bị áp lực, Bóng Đêm với 3 chàng trai đã rất tự tin trong phần thể hiện tiết mục biểu diễn hề và ảo thuật. Những anh chàng hề quậy tưng bừng trên sân khấu đã mang đến những tràng cười giữa sức nóng của trường quay những ngày lập thu. Cậu bé Quang Long được nghệ sĩ Thùy Dung hài hước ví với David Copperfield của Việt Nam. Các cậu bé đã xuất sắc dành được 29/30 điểm từ phía Ban giám khảo.

Bóng Đêm đã xuất sắc góp mặt vào vòng trong của cuộc thi Ngôi sao BiBi. Những mục tiêu mà chương trình cũng như Trung tâm Bé Thông Minh hướng tới đó là tạo ra một sân chơi cho các bé ở lứa tuổi tiểu học thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính và phát triển tư duy cho bé.  Những bài học về sự bình tĩnh, tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau đã được các con trải nghiệm, tự đúc kết và là tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của những mầm non tương lai đất nước.

Bạn muốn con tự tin thể hiện cá tính, phát triển các kĩ năng xã hội và thành công trong cuộc sống tương lai. Chương trình FasTracKids chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho con bạn. Chương trình kết hợp các trò chơi vui nhộn cùng những bài học bổ ích của các lĩnh vực đời sống. ĐĂNG KÝ ngay để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 697