Khánh Lâm rất yêu lớp học FasTracKids

Mỗi khi nhắc đến từ “đi học” thì có  lẽ nhiều bạn nhỏ sẽ rất mè nheo và không thích. Làm thế nào để con yêu thích với việc học mà không phải o ép con là điều băn khoăn của rất nhiều cha mẹ. Một khi trẻ đi học trong sự thích thú thì kiến thức thu nạp cũng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. Lớp học của FasTracKids – Bé Thông Minh đã giải tỏa được nỗi niềm đó của các bậc phụ huynh.  Cậu bé Khánh Lâm cũng đã mang trong mình tình yêu với FasTracKids cũng như trong học tập dù mới chỉ trải qua ba môn học.

Mới chỉ 5 tuổi nên Khánh Lâm tham gia lớp học FasTracKids với sự bỡ ngỡ và rụt rè. Con bám mẹ và không chịu ngồi học một mình. Tuy nhiên chỉ sau nửa buổi học về Mặt trời và các vì sao, con đã hứng thú hơn và bắt đầu quen hơn với không khí lớp học. Trong những ngày đầu tiên, cô còn hay phải nhắc nhở con về cách diễn đạt sao cho rõ ràng hơn, cần phải tự tin và nói to hơn.

Khánh Lâm rất yêu lớp học FasTracKids

So với nhiều bạn ở trong lớp, con là một cậu học sinh còn khá non nớt nhưng lại rất biết tiếp thu và sửa chữa những điều cô bảo ban. Chính bởi thế mà con tiến bộ lên từng ngày. Con rất ngoan, hăng hái tham gia các bài tập, làm việc nhóm tích cực. Con duy trì được tinh thần học tập cao, rất tự giác và tập trung. Đặc biệt Khánh Lâm là một trong những thành viên hăng hái trong các hoạt động đóng vai hay biểu diễn nghệ thuật. Khi hóa thân vào các nhân vật con luôn nghiêm túc hoàn thành vai diễn, ghi nhớ lời thoại và thể hiện cảm xúc nhân vật thông qua ngôn ngữ cơ thể khá khéo léo. Bố mẹ Khánh Lâm rất hài lòng bởi con đã tự tin hơn, có thể đứng trước mọi người để kể chuyện rất rành mạch.

Điều khiến cho cô cảm động hơn cả đó là tình yêu của con với lớp học. Mẹ của Khánh Lâm đã từng tâm sự với cô rằng con nằm ngủ cũng mơ về lớp học FasTracKids. Con cũng thích cùng bố thực hành và chơi lại các trò chơi tại FasTracKids và luôn giục bố đưa đến lớp đúng giờ. Những hoạt động, những trò chơi, những lời động viên khích lệ của cô và bạn bè đã nuôi dưỡng tinh thần cũng như đam mê học tập của Khánh Lâm. Trong thời gian tới, cô giáo hi vọng Khánh Lâm sẽ giữ được tinh thần học tập tích cực và tiếp thu được thật nhiều kiến thức bổ ích nữa nhé.

Các cô trong FasTracKids – Bé Thông Minh thực sự rất vui vì mang lại được cảm hứng học tập không chỉ riêng cho Khánh Lâm mà cho cả mỗi bạn nhỏ đến đây. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao tinh thần tiếp thu và học hỏi của trẻ, để trẻ được thành công trong trường học và cuộc sống. Với giáo trình tiên tiến, hiện đại, môi trường học thân thiện sẽ kích thích đam mê học tập suốt đời cho trẻ, giảm bớt áp lực về tinh thần, giúp trẻ tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn Không chỉ riêng với chương trình của chúng tôi, mà sự hăng say đó còn hỗ trợ trẻ học tập trên lớp tốt hơn, Vậy nếu cha mẹ còn đang băn khoăn về việc làm thế nào để con hào hứng hơn khi đi học thì hãy đăng ký ngay với chúng tôi. 12 môn học thú vị đang chờ đón trẻ. Liên hệ theo hotline 098 292 9815 hoặc 024 3941 1316; email: kids@indochinapro.com.

Lượt đọc: 475