NHẬT KÝ TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC – BÉ HÀ MY

🌷 🌷 Được ví như một bông hoa nhỏ xinh trong khu vườn đầy nắng mang tên TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC, bé Hà My chào đón những bài giảng lấp lánh một cách lạ lẫm và rất đỗi đáng yêu 
  Nào các bạn nhỏ ơi, hãy cùng Hà My khám phá khu vườn bí ẩn của TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC ngay thôi nhé bởi những ngày nghỉ hè cũng sắp qua mất rồi.  
🍁🍁 Trong không gian khu vườn rực rỡ, Hà My cùng các bạn nhỏ sẵn sàng với nhiều trò chơi tương tác thông minh như Ném bóng vào rổ, Sáng tạo chiếc mũ truyền tin…Ném bóng tưởng là khó với vóc dáng nhỏ bé và đôi bàn tay xinh xinh của Hà My, nhưng nhờ sự hướng dẫn Xác lập Mục tiêu, Chuẩn xác tư thế của cô giáo thì chẳng hề khó chút nào. Reo ca khi quả bóng đã nằm gọn trong nhụy hoa hướng dương.
🍁🍁 Bỗng lạc vào hành tinh Boring của cậu bé One, Hà my cảm thấy rất lo lắng bởi vì bé chẳng muốn suốt ngày phải buồn bã như cậu bé One đâu nhé. Nào cùng cô giáo và các bạn vui nhộn với điệu nhẩy mang Cảm xúc tự tin để giúp cậu One thoát khỏi cảm giác buồn chán. Ồ bài học về Cảm xúc lần đầu tiên mà bé nhận được là hãy biết làm chủ bản thân, Chế ngự Cảm xúc để luôn là cô bé Tự tin, yêu đời.
🍁🍁 Quá vui bên các bạn cùng lớp để sản xuất ra những chiếc bánh quy thơm nức mũi trong khu vườn đầy nắng của FasTracKids Chinh phục. Và vui say sưa với cô giáo thông thái hướng dẫn bé Sáng tạo Thế giới đại dương của chú cá Juma để bé dũng cảm giúp chú cá Juma thoát hiểm khỏi lưới bắt cá thông qua bài Thuyết trình.
💖 💖 Một cảm xúc yêu thương vỡ òa trong khu vườn đầy nắng, bông hoa nhỏ xinh mang tên Hà My rất muốn trồng cây xanh để bảo vệ môi trường trên chiếc Thẻ yêu thương xinh xinh trong mùa hè này 💖 💖

Bé Hà My

Lượt đọc: 455