TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC – NHẬT KÝ CẬU BÉ ANH ĐỨC

Mùa hè của Anh Đức được ví như một bộ phim phiêu lưu lôi cuốn với hành trình mang đầy cảm xúc muốn Chinh phục.

Cậu bé Anh Đức hoàn toàn sống động trong từng phút giây bên bạn bè và cô giáo tại TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC thông qua các hoạt động Chinh phục mục tiêu hoạt náo và đầy tính sáng tạo.

🎯️🎯 Thước phim du hành đến vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa Anh Đức đến với các bạn nhỏ chăn Cừu nơi đây.

Chuyến du hành không chỉ thú vị với phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp mà Anh Đức còn bị lôi cuốn với kế hoạch công việc hàng ngày của các cậu bé chăn Cừu. Cậu bé Anh Đức quá đỗi thán phục các bạn nhỏ nơi đây và thầm nghĩ mình sẽ phải luôn đặt kế hoạch hàng ngày để làm tốt những công việc mà bố mẹ giao cho từ Học tập đến giúp đỡ việc nhà. Nếu biết Xác lập Mục tiêu, Lập kế hoạch thực hiện thì không hề khó chút nào đâu Anh Đức nhỉ.

🎯️🎯 Những giây phút thật vui khi được thỏa sức Sáng tạo chú chuột Ma Thuật.

Ô hay, chú chuột này có khuôn mặt sao giống mình thế nhỉ, mãn nguyện quá vì mình đã Sáng tạo được hơn cả mục tiêu mà bài học đề ra.

🎯️🎯 Có đôi lúc, mình cũng thấy thước phim về bản thân mình quả thật là buồn chán giống như cậu bé Dax trong hành tinh Boring vậy.

Cậu bé Dax luôn cảm thấy tự ti cứ ngỡ mình là một đứa trẻ xấu nhất Thế giới và chẳng bằng ai. Nhưng đừng nản nhé, hãy lắng nghe cô giáo trong bài giảng Cảm xúc để mình luôn chế ngự và làm chủ cảm xúc, giúp mình luôn tự tin về bản thân, như vậy mình mới có thể thành công trong cuộc sống.
🎯️🎯 Mình tự tin là một cậu bé vui vẻ và ưa hoạt động, chẳng ngại với bất kỳ trò nào ngay cả trò nguy hiểm nhất. Thực tế là chẳng dũng cảm chút nào vì mỗi khi tham gia trò chơi không phù hợp với lứa tuổi, quá sức với sức khỏe và nguy hiểm như vậy trong chuyến đi bằng xe Zeep tại lớp học thì sẽ mất an toàn cho bản thân và buồn lòng bố mẹ. Thôi chấm dứt nhé! những Mục tiêu gây nguy hiểm, mình cần phải biết Chế ngự Cảm xúc và Kiềm chế hoạt động tiêu cực ngay thôi.
Những thước phim mùa hè mang đầy cảm xúc muốn Chinh phúc của TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC đã giúp cậu bé Anh Đức luôn tràn đầy một nguồn năng lượng để đủ bản lĩnh cán mốc những mục tiêu trong cuộc sống.

Cậu Bé Anh Đức
Cậu bé Anh Đức và các bạn

Lượt đọc: 380