TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC – NHẬT KÝ CẬU BÉ NAM DƯƠNG

🎈🎈 Hè về với bao điều ước mà trẻ thơ luôn muốn thực hiện, ví dụ như trại hè chinh phục… Những giấc mơ ngày qua ngày nối tiếp nhau quả là quá hỗn loạn đến nỗi đôi khi bố mẹ hỏi “con muốn gì?”, bé lại lắc đầu “Con không biết”
🎈🎈 Nhưng hè này đối với Nam Dương lại vô cùng tuyệt diệu bởi đã có vô số ước mong mà bé sẵn sàng sẻ chia với bố mẹ rồi đấy bởi bé đã học được cách sắp xếp ước mơ có chủ Đích và Diễn đạt thật dễ hiểu để bố mẹ cùng đồng hành với mình trong hành trình biến ước mơ thành hiện thực.
🚀 Tại FasTracKids Chinh phục, cậu bé Nam Dương hào hứng với những hoạt động thể thao thông minh như Thổi bóng vào đích, Dẫn bóng về đích, Nhẩy xa, Ném bóng…giúp vận động cơ thể được linh hoạt. Nhưng điều quan trọng nhất là Nam Dương đã học được cách đích đến của Trò chơi là gì? Để thực hiện đích đến đấy phải làm những Hoạt động gì?.

🚀 Hãy cùng lắng nghe bài thuyết trình khá là mạch lạc về Mục tiêu Trò chơi của Nam Dương nhé.

Và một lời khuyên mà Nam Dương gửi tới các bạn nhỏ là “Xin đừng lạc lối và sai đích trong những trò chơi”.
🚀 Tại FasTracKids Chinh phục, Nam Dương học được cách An toàn trong đời sống thông qua Trò chơi Sáng tạo mô hình Thế giới đại dương của bạn cá Zuma. Đặc biệt Nam Dương còn chủ động lập kế hoạch thật kỹ để giúp bạn cá Zuma tránh xa lưới bắt cá. Đã có kế hoạch cụ thể rồi, Nam Dương vô cùng tự tin thuyết trình trôi chảy khiến các bạn trong lớp vô cùng thán phục.

🚀 Còn với Nam Dương, bài học rất gần gũi với cậu bé chính là “Không mở cửa và theo người lạ đi chơi”.

Không hề quá khó mà vô cùng thú vị và dễ hiểu bởi bé thực hành bài học An toàn này thông qua Sáng tạo mô hình và Thuyết trình hào hứng.
♥️ ♥️ Thật tuyệt vời trong mùa hè này tại TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC, ước mơ gửi tặng yêu thương cho người mà Nam Dương mến tặng vô cùng dễ dàng bởi cậu bé đã học được cách Hiểu rõ sở thích của người được tặng, hiểu rõ Mục đích của bản thân thông qua Sáng tạo Thẻ Yêu thương ♥️ ♥️.

Cậu bé Nam Dương

Lượt đọc: 472