TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC – BÉ BẢO HÂN

🚀🚀 Nào cùng khởi động TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC với bé Bảo Hân ngay thôi các bạn nhỏ ơi.
🎈🎈Chinh phục quả là một cái tên vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn các bé trong hè này. Đây là bước cuối cùng để các bé thực hiện được ước mơ của mình đấy.
🎯️🎯Nhưng để Chinh phục – Thực hiện được bất kỳ một mục tiêu nào của bản thân thì quả là không hề dễ chút nào. Hãy cùng Bảo Hân mở Sơ đồ bí mật của Trại hè Bán trú FasTracKids Chinh phục để cảm nhận được cảm xúc vô cùng tuyệt vời mà bé Bảo Hân đã được đón nhận.
🎯️🎯Một chuỗi các Trải nghiệm, Thực hành và Trò chơi Mục tiêu đã dẫn dắt bé Bảo Hân về đích nhanh chóng.
⭐️ Mục tiêu xây Tháp Eiffel bằng chính cảm quan Mỹ thuật và kỹ năng Khéo léo, Quan sát, Ghi nhớ và Kiên trì đã giúp Bảo Hân dễ dàng xây được Tháp Eiffel không sai lỗi kỹ thuật về cấu trúc.
⭐️ Mục tiêu Sáng tạo chữ nổi không chỉ là bài Thực hành đơn thuần mà đã giúp bé Rèn luyện tính Kiên trì, Phát huy tính Sáng tạo và Tư duy Logic
⭐️ Mục tiêu Sáng tạo Ống sáo sao đúng Quy luật kết cấu để ống sáo thổi được hay và vang xa hơn thì cần lắm Tư duy Logic và khéo léo của bé Bảo Hân dễ thương đấy.
⭐️ Mục tiêu Thực hành và làm bài tập Giải cứu các bạn nhỏ lạc ở sa mạc vô cùng náo nhiệt. Mỗi bạn đóng vai một nhân vật và hãy làm tròn trách nhiệm nhân vật của mình nhé kẻo rồi lại không giải cứu được các bạn nhỏ ra khỏi sa mạc đầy cát.
⭐️ Hấp dẫn và kỳ bí với chuyến hành trình cùng Chuột Ma thuật bằng Bảng Thông Minh đã đưa bé Bảo Hân đến nhiều vùng đất khác nhau và gặp gỡ rất nhiều người bạn mới. Hành trình đến nhiều nước quá nhưng mà Bảo Hân vẫn Ghi nhớ nhiều điều từ các bạn nhỏ của dãy núi Hymalaya hay Nhật Bản…
⭐️ Còn gì tuyệt vời bằng khi được sẻ chia với bạn bè và cô giáo về mong ước của mình là phải biết đi xe đạp thông qua bài Thuyết trình Mục tiêu cá nhân.
⭐️ Đã đạt được mục tiêu cá nhân của mình rồi, nào hãy mơ ước nhiều hơn nữa đi Bảo Hân ơi. Hãy đặt mục tiêu của cả Nhóm ngay thôi nhé. Cùng đội Nhóm sát cánh bên nhau để sản xuất những chiếc bánh Bơ Socola thơm lừng cho bữa trưa vui vẻ nào. Phân công nhau thực hiện từng Quy trình, Hãy làm tốt nhiệm vụ mà mình được giao. Bảo Hân biết không? chỉ cần mỗi người làm tốt vai trò của mình thì cả Nhóm cũng sẽ đạt được Mục tiêu của Nhóm ngay thôi mà.

Lượt đọc: 384