Chào hè 2024 đầy ý nghĩa cùng sự kiện FASTRACKIDS SUMMER FESTIVAL

Chào đón mùa hè 2024 rực rỡ, Hệ thống Bé Thông Minh – FasTracKids đã tổ chức sự kiện trải nghiệm: FasTracKids Summer Festival thu hút hàng trăm bạn nhỏ tại Hà Nội tham gia. Ngày hội FasTracKids Summer Festival được tổ chức vào hai ngày 28/5 và 30/5 tại cơ sở 2A Giảng Võ dành cho các bạn từ 4-10 đã diễn ra vô cùng lý thú, bổ ích và hứng khởi.

Thông qua thử thách với 4 trạm: Trạm Kết Nối, Trạm STEM, Trạm Công Nghệ và Trạm Sáng Tạo. Các bạn nhỏ đã cùng nhau hóa thân thành các hành khách, dưới sự hỗ trợ của thuyền trưởng Spencer tài năng lèo lái những con tàu tham gia các hoạt động. Các bạn nhỏ đã trở thành những kỹ sư toàn năng có thể vận dụng những kiến thức khoa học để hoàn thành các mục tiêu một cách xuất sắc. Các con được thực hiện những thí nghiệm khoa học thú vị, hiểu biết thêm nhiều những kiến thức mới và đặc biệt là kết thêm thật nhiều bạn mới. Đồng thời rèn luyện những kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo khi giúp đỡ các bạn, các em trong các hoạt động.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm, rất nhiều các phần quà đã được gửi đến các bạn nhỏ. Đặc biệt là khi những phần quà lớn đã được trao cho 6 bạn nhỏ may mắn nhất trong cả 2 ngày tổ chức. 

Hành trình Summer Festival với FasTrackids – Bé Thông Minh đã khép lại thành công. Hẹn gặp các bạn nhỏ trong những sự kiện thật vui tiếp theo nhé.

Hãy cùng FasTracKids – Bé Thông Minh nhìn lại những khoảnh khắc đáng quý của FasTracKids Summer Festival nhé.
FasTracKids Summer Festival FasTracKids Summer Festival Bỏ phiếu may mắn cùng FasTracKids Summer Festival Tập làm thuyền trưởng tại FasTracKids Summer Festival Hoạt động STEM tại FasTracKids Summer Festival Hào hứng với hoạt động STEM tại FasTracKids Summer Festival Hào hứng với hoạt động STEM tại FasTracKids Summer Festival Thực hành STEM tại FasTracKids Summer Festival Thực hành STEM tại FasTracKids Summer Festival hoạt động STEM của FasTracKids Summer Festival Tương tác với bảng thông minh tại FasTracKids Summer Festival Hoạt động thú vị tại FasTracKids Summer Festival Thực hành STEM FasTracKids Summer Festival Tập hợp tại chuyến tàu cuối của FasTracKids Summer Festival Những sản phẩm sáng tạo thú vị FasTracKids Summer Festival Sản phẩm sáng tạo thú vị FasTracKids Summer Festival Đoàn tàu tại FasTracKids Summer Festival Trải nghiệm STEM tại FasTracKids Summer Festival Cùng tham gia hoạt động tại FasTracKids Summer Festival Hào hứng tại FasTracKids Summer Festival Hoạt động thú vị FasTracKids Summer Festival Tương tác với bảng thông minh tại FasTracKids Summer Festival Thực hành thí nghiệm FasTracKids Summer Festival Thực hành làm sản phẩm sáng tạo tại FasTracKids Summer Festival Hào hứng với các hoạt động của FasTracKids Summer Festival Kỉ niệm vui tại FasTracKids Summer Festival
—————————————
FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH
Chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện các bộ Kỹ năng thế kỷ 21 cho trẻ từ 3-10 tuổi
Bản quyền Hoa Kỳ

Lượt đọc: 213