FasTracKids Bé Thông Minh thương hiệu của uy tín và sáng tạo

Đón sinh nhật lần thứ 8 của mình,  FasTracKids Bé Thông Minh vinh dự đón nhận về hai giải thưởng: Thương hiệu uy tín và Sáng tạo từ Vietnam Educational Aid Consulting Ltd. Đây là món quà mừng sinh nhật đầy ý nghĩa và là động lực cho các thầy cô giáo đang miệt mài giảng dạy chương trình FasTracKids, FasTrack Tots nói riêng cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của Bé Thông Minh nói chung.

FasTracKids Bé Thông Minh

Giải thưởng Thương hiệu uy tín và Sáng tạo năm 2016

Hai giải thưởng trên không chỉ là kết quả của một quá trình dài bền bỉ nghiên cứu, không ngừng đổi mới và phát triển trong việc giảng dạy của FasTracKids Bé Thông Minh. Mà còn là sự tín nhiệm của phụ huynh, sự yêu mến của gần 3000 trẻ em Thủ đô đã và đang theo học chương trình làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy, Rèn luyện Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ toàn diện nhất dành cho trẻ từ 4 – 8 tuổi.

FasTracKids Bé Thông Minh

Bà Hoàng Mỹ Anh giám đốc trung tâm Bé Thông Minh chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và phát triển chương trình FasTracKids tại Việt Nam

Có thể vượt qua gần một trăm trung tâm trong cả nước để nhận về hai giải thưởng quý giá là Thương hiệu uy tín và Sáng tạo tất cả các thầy cô và nhân viên của Bé Thông Minh đã luôn luôn cố gắng làm việc hết mình, đoàn kết và không ngừng sáng tạo. Với phương châm tất cả vì học sinh, lấy học sinh làm trung tâm, duy trì tỉ lệ giáo viên/học sinh là 8/1. Bé Thông Minh luôn luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của những học sinh ưu tú nhất đang vươn tới thành công trong trường học và cuộc sống.

FasTracKids Bé Thông Minh

FasTracKids được Bé Thông Minh mua bản quyền và đưa vào giảng dạy tại Việt Nam từ năm 2008

FasTracKids Bé Thông Minh

Đến nay, hàng ngàn học sinh đã tốt nghiệp và đạt được những tiến bộ nhất định

Hai giải thưởng vinh dự trên từ Vietnam Educational Aid Consulting Ltd một lần nữa minh chứng cho sự nỗ lực của Bé Thông Minh trong việc tìm hiểu và đưa những chương trình giáo dục tiên tiến nhất từ thuở ấu thơ đến với học sinh để tạo ra một thế hệ mới biết cách Tư duy, Sáng tạo, Tự tin, làm chủ được tương lai của mình trong thế giới hội nhập.

FasTracKids Bé Thông Minh

FasTracKids cung cấp cho trẻ kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời

Trẻ được tiếp cận công nghệ hiện đại cùng bảng thông minh

Được tìm hiểu và thực hành những thí nghiệm thú vị

Mỗi buổi học đều khiến trẻ hào hứng, say mê với học tập

Để khẳng định vị trí và duy trì những danh hiệu đạt được, FasTracKids Bé Thông Minh nói riêng cũng như toàn bộ trung tâm Bé Thông Minh sẽ cố gắng làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn, nâng cao thêm về trình độ chuyên môn của tất cả các nhân viên cũng như tạo ra một môi trường học tập toàn diện, không áp lực mà hiệu quả cho những học sinh đang theo học.

Những năm tháng đầu đời là thời kỳ phát triển vô cùng quan trọng đối với trẻ em trong quá trình học tập suốt đời. Với phương pháp học tiến bộ, chương trình FasTracKids sẽ là khởi đầu hoàn hảo nhất cho con bạn trong quá trình học tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng sống. Hãy cho con một cơ hội phát triển bằng việc ĐĂNG KÝ học cho con.  Liên hệ ngay: 04 39411316 để có cơ hội nhận buổi học thử chương trình trị giá 400.000 VNĐ

Lượt đọc: 477