Gặp gỡ Trung Hiếu, cậu bé rất gắn bó với MathKids

Trong nội dung của chương trình MathKids, chúng tôi chia thành 3 cấp độ cho trẻ 5-6 tuổi: MathKids – KG, MathKids – PS, MathKids G1. Chương trình Toán thông minh khiến trẻ tiếp xúc với Toán một cách vô cùng hào hứng và mê say, bởi vậy có những  bạn nhỏ vô cùng thích thú và yêu mến MathKids, gắn bó với MathKids từ khóa học khởi đầu và đến ngày tốt nghiệp vẫn còn tiếc nuối. Trung Hiếu cũng là một cậu bé học MathKids khi mới 5 tuổi và hiện con vẫn đang tiếp tục đồng hành lớp học để củng cố kiến thức Toán lớp 1 và ngày càng giỏi Toán hơn.

Bắt đầu học MathKids – KG, Trung Hiếu còn là cậu bé 5 tuổi, lạ lẫm với những con số, những hình khối, những bài toán về tỉ lệ. Nhưng con là cậu bé ngoan, tập trung nghe cô cùng với việc được chơi nhưng trò chơi, tiếp xúc những hình ảnh quen thuộc để làm quen với Toán nên con đã nắm bài rất nhanh và luôn hào hứng với mọi hoạt động. Tuy nhiên lúc này con chưa thực sự tốt với các phép tính. Chuyển tiếp lên khóa học MathKids – PS, con tiếp tục được đồng hành để giải quyết những khó khăn, bỡ ngỡ với Toán lớp 1. Lúc này con đã khá tự tin, biết phân biệt các con số chẵn lẻ, nhanh nhẹn trong việc sắp xếp tăng giảm các con số, quan sát và suy luận chính xác quy luật của dãy số, sự giao hoán của các phép cộng trừ.

Trung Hiếu tập trung làm bài tập tại MathKids

Tự tin bước vào lớp 1 sau khi đã hoàn thành khóa MathKids – PS, tuy nhiên sự hấp dẫn của lớp Toán thông minh khiến Trung Hiếu lại tiếp tục khóa MathKids – G1 để được củng cố vững chắc hơn kiến thức, đồng thời học được cách lập luận, sáng tạo hơn trong việc giải các bài Toán. Đến khóa học này phản xạ giải quyết vấn đề, khả năng quan sát, suy luận của con đã nhanh nhẹn hơn nhiều. Các bài toán liên quan đến điền số theo quy luật không còn khó con nhiều như trước. Và đáng khen hơn cả là con tự tìm cho mình cách giải quyết các tình huống Toán học – điều rất cần cho một học sinh muốn học giỏi Toán.

Không khó hiểu khi Trung Hiếu lại yêu MathKids đến thế. Tại đây, Toán học trở thành niềm vui. Những kiến thức không còn khô khan mà được hiện thực hóa thành các trò chơi, ứng dụng vào các hình ảnh thật gần gũi, quen thuộc. Giáo trình bài bản, thông minh khiến con phát triển lộ trình kiến thức một cách nhanh chóng nhưng nhưng con sẽ nắm kiến thức rất chắc chắn. Với những gì được học ở MathKids, chúc cho Trung Hiếu tiếp tục phát huy khả năng Toán học của mình ở những lớp cao hơn nhé. Cảm ơn con đã đồng hành cùng MathKids!

MathKids dành tặng ƯU ĐÃI 20% cho phụ huynh đăng ký nhập học cho con trong tháng 1. Nếu đang lo lắng về khả năng học Toán của con, đừng chần chừ đăng ký với chúng tôi.

Liên hệ hotline 098 2929 815 – 024 3941 1316
Email: kids@indochinapro.com

 

 

 

Lượt đọc: 658