Nguyễn Phương Linh-Cô bé nhỏ mà có võ của khóa MathKids hè 2015

Khóa MathKids hè 2015 đã kết thúc với nhiều kỉ niệm còn đọng lại mãi trong lòng cô trò lớp MK-KG-ZM1. Khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để lưu lại những ấn tượng sâu sắc về những bài học bổ ích, những trò chơi vui nhộn, đầy thích thú, những khoảnh khắc bối rối, vụng về ngày đầu tới lớp,…Với các nhân viên và giáo viên của Trung tâm Bé Thông Minh, mỗi bé đều để lại trong lòng chúng tôi những ấn tượng khác biệt và đầy thú vị. Cô bé hạt tiêu Nguyễn Phương Linh nổi bật với vóc dáng nhỏ bé, đôi mắt tinh anh và sự nhanh nhẹn không thua kém bất cứ bạn trai nào trong lớp.

Trao đổi với cô giáo Huệ, chúng tôi được biết những ngày đầu vào lớp, Phương Linh vốn là một cô bé hiếu động hơn các bạn khác nhưng vẫn còn nét bỡ ngỡ, rụt rè và chưa bộc lộ hết khả năng của bé. Cô giáo cũng nhận thấy tiềm năng và tố chất thông minh còn chưa được bộc lộ và khai phá trong con người bé.

MathKids

Bé Phương Linh nhí nhảnh trong buổi tổng kết môn MathKids

Câu nói: “Ngọc càng mài càng sáng” quả thật rất chính xác đối với trường hợp của Phương Linh. Gặp con trong buổi tổng kết cuối khóa học, cô bé hạt tiêu ngày nào đã thực sự lột xác mạnh mẽ. Cô bé chủ động tiếp xúc và rất say mê kể về những kỉ niệm, những bài học được dạy trên lớp. Cô bé hào hứng tâm sự: “Ở trên lớp, con được học rất nhiều thứ thú vị. Con được học về chiều kim đồng hồ, về các hành như sao Hỏa, sao Mộc và Trái Đất trong hệ Mặt Trời”. Bé còn thích thú kể: “ Con còn được tham gia rất nhiều trò chơi: làm mũ sinh nhật từ cốc nhựa; làm phiếu điều tra về màu sắc. Lớp con có 9 bạn thích màu đỏ, 2 bạn thích xanh lá cây và 2 bạn thích màu tím”

Không chỉ rất tự tin trong giao tiếp, bé còn tỏ ra vô cùng thông minh và chính xác khi giải các bài toán trên lớp. Bé cũng là một trong ba bé đầu tiên hoàn thành xong bài kiểm tra cuối khóa học. Bé được nhận xét là đã có sự phát triển rất tốt về kĩ năng phân tích, kĩ năng tư duy giải quyết bài toán, kĩ năng tính toán và quan sát. Cô giáo cũng nhắc nhở rằng con cần rèn luyện tính kiên nhẫn hơn khi làm bài tập.

phát triển tư duy toán học

Phương Linh được nhận giấy khen và huy hiệu Bé Thông Minh

Khóa học toán MathKids đã khép lại nhưng Trung tâm Bé Thông Minh sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai và là điểm tựa vững chắc cho những bước tiến dài của Phương Linh cũng như các mầm non tương lai của đất nước.

Toán học vô cùng quan trọng và có ý nghĩa trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đặc biệt là trong giai đoạn từ 4-6 tuổi, tuy nhiên để con bạn yêu môn Toán, thích học Toán và giỏi Toán, có thể ứng dụng được môn Toán trong cuộc sống cũng như sử dụng Toán hỗ trợ cho cả các môn học khác, hãy đăng ký học MathKids cho con bạn. Chúng tôi có buổi học thử để khảo sát năng lực của con, hãy ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY.

Lượt đọc: 471