Các bạn nhỏ thích thú với đêm Halloween party vui nhộn

Không khí Halloween đã ngập tràn trên những con phố và các bạn nhỏ đang mong từng ngày. Hoà mình vào không khí đông vui trung tâm Bé Thông Minh đã tổ chức ngày Halloween Party dành cho các bạn nhỏ thích nói tiếng Anh cùng vui chơi và bên cạnh đó cũng học được nhiều điều mới.

Halloween năm nay khác biệt so với những năm trước, không chút ma quái hay sợ hãi mà pha vào đó là những màn “chơi mà học, học mà chơi”. Các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động thú vị, đầu tiên là màn giới thiệu ấn tượng “I am…” –  Hôm nay bạn là ai?

trung tâm Bé Thông Minh

I am a pumpkin

Tiếp đến các bạn nhỏ được tìm hiểu về ngày Halloween thông qua các vật dụng, hình ảnh…bằng tiếng Anh, qua đó giúp các bạn học thêm được nhiều từ vựng mới.

trung tâm Bé Thông Minh

Cùng khám phá chiếc hộp bí ẩn của “mụ phù thuỷ”

“Mụ phù thuỷ” đã bắt cóc công chúa rồi, chúng mình phải cùng nhau đi giải cứu thôi…

trung tâm Bé Thông Minh

Chúng ta sẽ cùng chơi trò “ném bóng” để giải cứu công chúa nhé

 

vn/wp-content/uploads/2015/10/IMG_1023-1024×768.jpg” alt=”trung tâm Bé Thông Minh” width=”440″ height=”330″ /> Cùng nhau đếm đủ số bóng và đi cứu công chúa nào
trung tâm Bé Thông Minh

A ha, các bạn đã cứu được công chúa rồi đây nè

Chơi thật vui với nhiều hoạt động rồi, bây giờ mình im lặng hơn tí nhé với phần “Thì thầm…” truyền tin cho nhau xem các bạn có nói chính xác không nhé!

trung tâm Bé Thông Minh

Thầy giáo đang nói với bạn ấy gì vậy nhỉ

trung tâm Bé Thông Minh

Các bạn truyền tin gì thế cho mình nghe với

Màn vui chơi mà các bạn nhỏ yêu thích là được đi xin kẹo, tự tay làm những chiếc giỏ kẹo xinh xinh và bắt đầu đi xin kẹo thôi nào, bạn nào cũng muốn mình là người được nhiều kẹo nhất.

trung tâm Bé Thông Minh

Các bạn nhỏ tự thiết kế giỏ kẹo theo cách riêng của mình

trung tâm Bé Thông Minh

Những chiếc giỏ kẹo đầy ngộ nghĩnh

trung tâm Bé Thông Minh

Mình cùng đi xin kẹo thôi nào

trung tâm Bé Thông Minh

Cùng nhau hát vang “trick or treat” và gõ cửa đi xin kẹo

Qua ngày Halloween Party, các bạn nhỏ được tiếp cận với một phong cách mới, vui vẻ, năng động. FasTrack English luôn mong muốn tạo một sân chơi, một môi trường học tập thú vị để học sinh có hứng thú khi học tiếng Anh. Học và chơi bằng tiếng Anh giúp trẻ có giờ học thoải mái, hứng thú và dễ tiếp thu nhất. Hãy đăng ký khoá học cho con bạn ngay hôm nay để trẻ có một khởi đầu hoàn hảo trong việc học tiếng Anh. Liên hệ: 04 39411316 hoặc hotline 01696 303868.

Lượt đọc: 447