Hồng Ngọc đã có những cải thiện kỹ năng đáng kể

Hiện tại với nguồn thông tin rộng mở, các bạn nhỏ ngày càng có hiểu biết rộng rãi hơn. Càng ngày cha mẹ càng có thể thấy con biết được rất nhiều thông tin, thậm chí nói về những điều đến cả bố mẹ cũng chưa từng nghe qua. Thế nhưng trong thời đại mới này, song song với việc thông tin quá tràn lan như vậy, các bạn nhỏ lại chưa trang bị cho mình những kỹ năng tổng hợp và chắt lọc thông tin, hiểu vấn đề cũng như khả năng vận dụng những kiến thức đó. Đồng thời, việc tiếp cận thông tin quá dễ dàng thông qua các thiết bị điện tử cũng hình thành cho con những thói quen xấu như nhanh nản, không tập trung và chóng quên.

Giang Hồng Ngọc lần đầu đến với Bé Thông Minh là một cô bé rất nhanh nhẹn, hòa nhập với môi trường mới chỉ trong thời gian ngắn. Con bắt nhịp với các bạn và cô giáo và thể hiện kỹ năng khá tốt ngay từ buổi đầu tiên đi học. Hồng Ngọc có thể ghi nhớ rất nhanh những thông tin mà cô giáo và bảng thông minh đưa ra, nhắc lại được thông tin khi cô giáo hỏi. Thế nhưng những kiến thức đó lại chưa được Hồng Ngọc vận dụng dành cho các hoạt động tiếp theo.

Nguyên nhân này là bởi vì con vẫn chưa có sự tập trung cao độ. Hồng Ngọc rất thông minh, nhưng việc không tập trung cũng làm ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu cũng như vận dụng kiến thức. Hơn nữa ở độ tuổi còn nhỏ, Hồng Ngọc cũng chưa có cho mình những trang bị về kỷ luật lớp học, con thường xuyên nói chuyện riêng, làm việc riêng, chính điều này cũng gây cản trở cho việc học tập, lắng nghe thông tin và vận dụng kiến thức ở con. 

cải thiện kỹ năng

Sau khi trải nghiệm, cô giáo và bố mẹ đã có những trao đổi cụ thể để định hướng cho việc rèn luyện cũng như phát triển cho Hồng Ngọc tại Bé Thông Minh. Hồng Ngọc sẽ cần cố gắng nhiều hơn về khả năng tập trung để lắng nghe và tổng hợp thông tin, để có phần thuyết trình được tốt hơn, Con cũng cần rèn luyện cho giọng nói to, rõ ràng hơn, dáng đứng cũng cần tự nhiên và tự tin hơn nữa. Đặc biệt là việc rèn luyện kỷ luật lớp học để chuẩn bị cho việc vào lớp 1.

Và sau khoảng ½ lộ trình tại Bé Thông Minh, giờ đây Hồng Ngọc đã là một bạn nhỏ tiêu biểu nổi bật trong lớp học, các kỹ năng của con được cải thiện đáng kể. Nhờ vào định hướng của cô giáo, chương trình học khai thác đúng tiềm năng của con, Hồng Ngọc không chỉ khắc phục được những yếu điểm trước đó, mà còn phát triển cả những điểm mạnh của bản thân.

Trước hết là về những bài thuyết trình. Nếu như trước đây con mới chỉ tiếp xúc với việc thuyết trình bằng việc nhắc lại hoặc trả lời những câu hỏi gợi ý của giáo viên, bây giờ con đã có thể tự mình tổng hợp thông tin và tự mình hoàn thiện một bài thuyết trình của cá nhân. Ngôn ngữ của con cũng được cải thiện khi con đã biết sử dụng một số từ nối để câu văn của mình dài và đưa ra được nhiều thông tin hơn. Tác phong lên thuyết trình của con cũng đã thể hiện sự nghiêm túc hơn.  

cải thiện kỹ năng

Hồng Ngọc cũng được cải thiện kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm. Con đã chủ động tương tác, vận động cũng như trò chuyện nhiều hơn trước. Con cũng thể hiện được sự tiến bộ trong những phần làm việc nhóm. Luôn chủ động ghi nhớ nhiệm vụ của mình. Thái độ giao tiếp luôn thân thiện và gần gũi, con có thể hỗ trợ hướng dẫn các bạn trong nhóm nhỏ 2-3 người. Việc cải thiện kỹ năng mềm giúp cho hoạt động làm bài tập của con khá chắc chắn và nhanh nhẹn. 

Đặc biệt, kỷ luật lớp học của con được cải thiện tốt hơn rất nhiều, giáo viên hầu như không phải nhắc nhở về kỷ luật lớp học với con. Giữ kỷ luật trong lớp học nhưng con không hề mất đi tinh thần hăng hái. Tư duy luôn vận động và mong muốn khám phá của con là điểm nổi trội so với nhiều bạn cùng lớp, con biết liên hệ một số kiến thức đơn giản của bài học với thực tế và luôn hào hứng tham gia các hoạt động.

Quý phụ huynh quan tâm chương trình có thể liên hệ HOTLINE: 0961362606 hoặc đăng ký tại ĐÂY để các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp thông tin liên quan đến chương trình

Lượt đọc: 488