Khai trương Bé Thông Minh – 2A Giảng Võ

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới các quý vị phụ huynh là từ 1/6/2019 chúng tôi chính thức Khai trương Bé Thông Minh – 2A Giảng Võ, đây là trung tâm đã hoạt động tại 18 Yết Kiêu Hoàn Kiếm từ năm 2008. Một khởi đầu mới tốt đẹp hơn mà Bé Thông Minh muốn dành cho tất cả học sinh. Ngôi nhà màu xanh nhiều ánh nắng và vô cùng mát mẻ này là nơi các con sẽ có những giờ trải nghiệm tuyệt vời nhất, khởi đầu cho việc xây dựng tương lai ngay từ hôm nay.

Nhân dịp khai trương Bé Thông Minh – 2A Giảng võ, chúng tôi xin dành tặng ưu đãi  20% học phí cho các học sinh nhập học từ 1/6/2019  đến  23/6/2019, và rất nhiều điều thú vị khác sẽ được bật mí khi các con nhập học. 

Một chuỗi ngày khám phá thế giới, khám phá khoa học và các lĩnh vực của cuộc sống vui, hữu ích cho các con đang chờ đợi tất cả các học sinh trong độ tuổi 3-11 tuổi.  

Bé Thông Minh đã nổi tiếng với các chương trình phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng tốt nhất đến từ Hoa Kỳ. Các chương trình của chúng tôi đều hướng tới việc tạo ra một thế hệ mới TỰ TIN, GIAO TIẾP TỐT, SÁNG TẠO, HỢP TÁC HIỆU QUẢ VÀ TƯ DUY PHẢN BIỆN.

Mọi nỗ lực của chúng tôi luôn được đền đáp: học sinh thoát khỏi cảnh thụ động, lười suy nghĩ, thiếu tập trung, trì trệ vì học vẹt, ngại học vì không tìm thấy hứng thú.  Mỗi đứa trẻ đến với chúng tôi đều được khích lệ phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Không chỉ trẻ tìm thấy niềm vui, các ba mẹ đều thấy hạnh phúc khi thấy con trưởng thành. 

Khẩu hiệu của chúng tôi là VÌ MỘT THẾ HỆ HẠNH PHÚC. Chúng tôi khát khao mang tới hạnh phúc cho trẻ trong cuộc sống và trong học tập.

khai trương bé thông minh - giảng võ

Ba mẹ hãy cùng chúng tôi hướng đạt được mục tiêu tuyệt vời này, hãy ĐĂNG KÝ để có được khởi đầu hoàn hảo nhất cho các con.

Hotline: 1900699605, 02439411316, chúng tôi đang chờ các ba mẹ và các con.

 

 

Lượt đọc: 1,298