Lớp học rộn ràng mùa Giáng sinh

Noel đi qua, năm mới đã đến thật gần nhưng không ít kỉ niệm ngọt ngào, tươi vui của lễ Giáng sinh dường như vẫn vẹn nguyên trong tâm trí của triệu triệu đứa trẻ. Những cây thông lấp lánh sắc màu, những món quà thân thương ngộ nghĩnh từ ông già tuyết… đặc biệt là giây phút hòa mình vào không khí lễ hội bên gia đình và bè bạn sẽ trở thành những kí ức đẹp khi con trẻ lớn lên. Lớp học Bé Thông Minh vào dịp lễ cuối năm cũng đem đến cho các bé nhiều bất ngờ thú vị.

Khi cái lạnh ùa vào không gian báo hiệu mùa Giáng sinh sắp tới, không khí Noel đã tràn ngập trung tâm nhờ sự khéo léo của các thầy cô. Không cầu kỳ, rối mắt chỉ cần một vài điểm nhấn đẹp từ cây thông Noel ở sảnh tiếp đón hay các biểu tượng Giáng sinh handmade trong phòng học, mỗi góc nhỏ của Bé Thông Minh đã trở nên tươi mới và hấp dẫn học sinh, ấn tượng nhất là những giờ học rộn ràng xen kẽ các trò chơi vận động bổ ích để các bé cùng nhau kỉ niệm ngày Chúa sinh ra đời!

Mời quý phụ huynh và độc giả ngắm nhìn những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con trẻ trong không khí Noel ấm áp, thân tình nhưng không kém phần hào hứng, sôi động!

Mỗi góc nhỏ của trung tâm, lớp học đều rực rỡ hình ảnh Giáng sinh: từ cây thông trước cửa ra vào, nơi tiếp đón phụ huynh và từng khoảng không gian lớp học…

Bé đội mũ Noel tham gia trò chơi cắt dán theo nhóm để nhận quà từ công chúa tuyết

Cả lớp hào hứng với trò chơi tiếp sức bóc quà. Quà tặng Giáng sinh được bọc kĩ lưỡng trong mỗi túi giấy kín, 2 đội lần lượt cử đại diện luân phiên dùng tay bóc trong thời gian quy định thi xem đội nào thông minh và nhanh tay hơn.

Một đội đã chiến thắng, đội còn lại được ưu tiên để ba bạn nhỏ cùng xé, các con lấy hết sức giằng kéo lớp vỏ bọc mà vẫn chưa thành công.

Cuối cùng tất cả hiệp sức như thế này đây! Thật đoàn kết phải không nào?

Các con nhận quà từ cô giáo!

Một lớp học khác các con chơi trò giữ thăng bằng hấp dẫn, nhìn các con thận trọng chuẩn bị di chuyển hay căng thẳng nhìn bạn tham gia đều rất đáng yêu!

Bé chụp ảnh kỉ niệm cùng công chúa tuyết

Cậu bé này thật dễ thương đúng không các bạn?

Lượt đọc: 1,851