Phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả.

Tiếng Anh luôn là một nhân tố quan trọng quyết định sự phát triển kiến thức, tầm nhìn và thành công. Hiện nay, việc cho trẻ tiếp cận và học tiếng Anh ngay từ nhỏ trở thành một nhu cầu tất yếu đối với các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, học Tiếng Anh từ khi nào và như thế nào cho hiệu quả lại là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi tiểu học. Trẻ 6 tuổi sẽ học tiếng anh như thế nào? Lớp dạy tiếng anh cho trẻ 7 tuổi, 8 tuổi tại Trung tâm Bé Thông Minh có gì khác biệt?

IMG_5402

Tiếng Anh đang dần trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại

Với việc áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt có tên P.I.E.R (Đổi mới, Tích cực và sáng tạo trong dạy và học Tiếng Anh), FasTrack English – chương trình Tiếng Anh bản quyền của công ty FasTracKids Hoa Kỳ sẽ giúp việc học Tiếng Anh của các bé trở nên vui vẻ hơn, tạo ra cho các bé những tình huống sử dụng Tiếng Anh thích hợp gắn liền với các trò chơi và bài hát trong một môi trường hiện đại với sự trợ giúp của bảng thông minh, máy chiếu, và hệ thống âm thanh.

vn/wp-content/uploads/2014/05/BeFunky_IMG_4975.jpg-copy.jpg”>BeFunky_IMG_4975.jpg copy

Lớp học FasTrack English luôn tạo ra cho các bé

những tình huống sử dụng Tiếng Anh thích hợp

Vô cùng thích thú  – đó là cảm nhận của bất kỳ bé nào khi tham gia một lớp học của chương trình FasTrack English. Ngay từ đầu buổi học, bé được cô giáo giới thiệu về từ mới xoay quanh những chủ đề quen thuộc như: gia đình, màu sắc…Các bé sẽ được tham gia đóng vai trong các đoạn hội thoại ngắn để luyện tập phản xạ và nói Tiếng Anh một cách trôi chảy. Đặc biệt, các bé rất thích thú khi được tham gia các trò chơi tương tác cùng bảng thông minh và các trò chơi phối hợp giữa việc sử dụng tiếng Anh, tư duy, sáng tạo và phản xạ nhanh cùng các bạn.

IMG_5492

Các bé rất thích những trò chơi phối hợp giữa việc sử dụng tiếng Anh, tư duy, sáng tạo

jpg.jpg”>BeFunky_IMG_5098.jpg

Tiếng Anh luôn xuất hiện trong mọi hoạt động của lớp học

IMG_5474

Trẻ học và tương tác cùng bảng thông minh

Trong hoạt động đọc truyện, cô giáo sẽ cùng các bé đi du lịch tới nhiều các quốc gia để tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác. Các bé rất hào hứng khi được làm những sản phẩm thủ công như: quạt của người Trung Quốc, vòng cổ làm từ pasta của người Ý… và sau đó sử dụng tiếng Anh để giới thiệu về những sản phẩm của mình.

Với sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và các hoạt động, bao gồm cả nghe, nhìn, vận động và sử dụng đôi tay, FasTrack English thực sự đem lại một môi trường nơi Tiếng Anh được thẩm thấu một cách tự nhiên và hiệu quả cho các bé. Tham gia lớp học FasTrack English, bé chắc chắn sẽ cảm thấy yêu thích và hào hứng hơn với việc học Tiếng Anh của mình.

Lượt đọc: 1,015