Ngày hội trở lại “Welcome to FasTracKids” cùng Bé Thông Minh

 

Ngày 9/4/2022 vừa qua, Trung tâm giáo dục Bé Thông Minh cùng Thương hiệu sách ETS đã tổ chức thành công ngày hội “Welcome to FasTracKids” dành cho học sinh của trung tâm quay trở lại lớp học sau một thời gian dài nghỉ dịch.

Sự kiện “Welcome to FasTracKids” không chỉ đánh dấu sự trở lại hoạt động của trung tâm mà còn là một sân chơi để các con bắt đầu làm quen lại với nhịp điệu bình thường, được quay lại lớp, trở lại gặp gỡ bạn bè, thầy cô. Gần 200 bạn nhỏ FasTracKids được phân chia theo độ tuổi tham gia các hoạt động vô cùng lý thú từ các hoạt động vận động, sáng tạo tới các trò chơi teamwork…

Welcome to FasTracKids   su kien be thong minh

Không chỉ các hoạt động của các con, buổi workshop về chủ đề “Làm bạn cùng con” với bố mẹ do giám đốc trung tâm và chuyên gia giáo dục chủ trì đã gửi đến phụ huynh những chia sẻ chân thành về những vấn đề bố mẹ đang quan tâm. Làm sao để làm bạn cùng con, cách cùng con chia sẻ cảm xúc, giải tỏa cảm xúc tiêu cực và hướng đến cảm xúc tích cực… Sau khoảng thời gian dài nghỉ dịch, rất nhiều những vấn đề trong cuộc sống của trẻ phát sinh, và buổi workshop này chính là nơi để bố mẹ có thể tìm thấy những câu trả lời trong việc thấu hiểu con hơn.

 Welcome to FasTracKids

Cùng sự hợp tác với Thương hiệu sách ETS, Bé Thông Minh cũng đã dành tặng cho mỗi học sinh một phần quà để cổ vũ tinh thần học tập và tình yêu sách của các con. Các khu trưng bày sách cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía phụ huynh và đặc biệt là các bạn nhỏ.  Chúng tôi mong rằng có thể ngày càng lan tỏa tình yêu sách tích cực này tới mỗi bạn nhỏ FasTracKids qua các hoạt động trong tương lai.

Welcome to FasTracKids Welcome to FasTracKids Welcome to FasTracKids Welcome to FasTracKids Welcome to FasTracKids Welcome to FasTracKids su kien be thong minh

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của các con trong ngày hội trở lại cùng Bé Thông Minh nhé.

Lượt đọc: 311