TRẠI HÈ BÁN TRÚ TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2023

Trại hè bán trú TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2023: Bệ phóng cho tương lai của trẻ từ 8-10 tuổi
 
➡ Đối với hầu hết thế hệ trưởng thành ở Việt Nam, chúng ta hiểu rất rõ tầm quan trọng của tiền bạc, tuy vậy lại không được chỉ dạy về các kỹ năng tài chính cá nhân, vì thế chúng ta phải tự mày mò, tìm kiếm các quản lý, chi tiêu tiền bạc…tất nhiên, con đường đến sự tự chủ về tài chính, thành công cũng dài hơn.
 
➡ Theo các nhà khoa học, nếu được dạy về cách chi tiêu hợp lý ngay từ nhỏ, khi trưởng thành, con người sẽ kiếm tiền giỏi và có khả năng đưa ra những quyết định chính xác về tài chính. Vì thế, là cha mẹ bạn cần giúp trẻ nhận thức vấn đề này để con có thể quản lý tốt chi tiêu.
 
➡ Giáo dục tài chính cho con là dạy con biết: Tiền là gì? Làm thế nào để có tiền, tiền nên do lao động mà có, chi tiêu thế nào cho hiệu quả và ý nghĩa.
 
➡ Dạy con những giá trị liên quan đến tiền bạc như sự chia sẻ, giúp đỡ hay làm từ thiện. Dạy con biết chi tiêu một cách hợp lý, biết tích lũy và biết đầu tư cho tương lai.
Trại hè Tư duy Triệu phú là trại hè đặc biệt, dành cho độ tuổi tiểu học, khi các con đã có những khoản tiêu vặt đầu tiên và bắt đầu có những quyết định tài chính cho riêng mình.
 
Trại hè bán trú tư duy triệu phú
 
🏖🏖 Trại hè bán trú TƯ DUY TRIỆU PHÚ – Độc quyền chỉ có tại Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh cho trẻ từ 8-10 tuổi
 
🎈Sau 10 ngày trải nghiệm, khóa học giúp con giải đáp những câu hỏi: con nên tiêu tiền như thế nào, giá trị của sức lao động, đồng tiền và kế hoạch chi tiêu hợp lí.
 
💕Tham gia trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2023 con sẽ:
 
✅Xây dựng nền tảng cơ bản về kiến thức tài chính. Con hiểu được: “tại sao chúng ta cần lao động, tiền từ đâu mà có, khi bố mẹ cho tiền thì nên làm gì…?”
 
✅Rèn luyện, phát triển kĩ năng tư duy kinh tế một cách chủ động, đầy hứng thú. Bước đầu làm quen với kĩ năng quản lý tiền bạc thông qua tài khoản cá nhân được mở trong quá trình học tập.
 
✅Luyện tập tư duy phản biện và kĩ năng hợp tác thông qua các hoạt động làm việc nhóm về kinh tế bổ ích. Phối hợp cùng đồng đội để đưa ra kế hoạch tài chính cho dự án nhóm.
 
✅Cơ hội cho trẻ nhìn nhận, giải quyết tình huống thực tiễn, phân biệt được các loại thẻ ngân hàng (credit: thẻ tín dụng, debit: thẻ ghi nợ), tự mình đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính cá nhân: khi nào nên tiết kiệm tiền, nên cho ai vay tiền…
 
🔶🔶🔶 Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng cho trẻ em trong giai đoạn cửa sổ vàng 10 năm đầu đời, Bé Thông Minh tổ chức Trại hè bán trú TƯ DUY TRIỆU PHÚ cho mùa hè 2023 gồm nhiều hoạt động bổ ích và lý thú.
 
🌈 Trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ 1Từ 29/5 – 9/6/2023
 
🌈 Trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2: Từ 12/6 – 23/6/2023
 
🌈 Trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ 3: Từ 26/6 – 7/7/2023
 
💝💝💝 Đặc biệt ƯU ĐÃI 25% HỌC PHÍ cho phụ huynh ĐĂNG KÝ TRẠI HÈ TƯ DUY TRIỆU PHÚ 2023 trước ngày 28/4/2023.
 
☎ Hotline liên hệ: 0961362606

Lượt đọc: 445