Hoạt động trải nghiệm trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ ngày 1/4/2023

Sáng ngày 1/4/2023, tại Bé Thông Minh đã diễn ra hoạt động trải nghiệm trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ dành cho các quý phụ huynh cùng các con trong độ tuổi 8-12 tuổi.
 
 
Đến với lớp trải nghiệm trại hè TƯ DUY TRIỆU PHÚ, các con đã có 90 phút hăng say tìm hiểu các kiến thức thú vị về nhu cầu và vai trò của Tiền. Được thử sức với các nghề nghiệp khác nhau để hiểu được giá trị của lao động và việc kiếm tiền là rất khó. Tham gia các hoạt động trò chơi, làm việc nhóm và cuối cùng là được tự tay làm một hộp Tiết kiệm cá nhân từ bìa giấy.
 
Trong khi đó, các quý phụ huynh cũng được tham gia một buổi chia sẻ cùng với Giám đốc Bé Thông Minh – chuyên gia Hoàng Mỹ Anh về việc dạy trẻ về Tư duy Tài chính trong Thế kỷ 21.
 
Chuyên gia Hoàng Mỹ Anh cũng chia sẻ các phương pháp hướng dẫn trẻ học tập trong độ tuổi 8-12 tuổi hiệu quả. Tham khảo nội dung Trại hè bán trú TƯ DUY TRIỆU PHÚ tại Bé Thông Minh. Cuối buổi trao đổi, các quý phụ huynh được nhận bản đánh giá Tiềm năng Phát triển Tư duy Tài chính của con mình sau buổi trải nghiệm từ các giáo viên chuyên môn của Bé Thông Minh.
 
Sau đây là 1 vài hình ảnh của chương trình:
 

 

Những bậc cha mẹ của thế kỷ 21 đều hiểu rằng những thứ quan trọng ta thừa kế cho con cái không phải là của cải vật chất hay tiền bạc mà chính là tư duy tài chính thông minh và khả năng phán đoán, ra quyết định khôn ngoan nhất trong tài chính và trong cuộc sống. Một đứa trẻ có nền tảng vững chắc về kiến thức tiền tệ, tài chính cũng như khả năng quản lí, làm chủ mọi việc chính là kỹ năng then chốt để thành công về kinh tế trong tương lai.

Lượt đọc: 462