Ưu đãi 15% nhân dịp FasTracKids-Bé Thông Minh tròn 7 tuổi

Nhìn lại chặng đường 7 năm kể từ khi lớp học FasTracKids đầu tiên khai giảng vào tháng 11/2008, chúng tôi đã trải qua biết bao niềm vui và sự vất vả để tạo ra một môi trường học tập tích cực và thú vị cho trẻ nhỏ. Gần 2500 trẻ em đã tham gia chương trình phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng tốt nhất cho trẻ em trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào mang đến phương pháp giáo dục tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ giúp cho trẻ em Việt Nam có được tư duy tích tực, sự tự tin, biết cách giao tiếp và hợp tác hiệu quả với bạn bè thầy cô và trở thành những học sinh ưu tú trong trường học và trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tự hào đã tổ chức được hàng trăm lượt hoạt động vui chơi mang tính sáng tạo, rèn luyện thể chất, vui học với thiên nhiên, gần gũi với cuộc sống và thể hiện tình yêu thương với gia đình, bạn bè và hướng tới một cuộc sống năng động tích cực, chủ động trong suy nghĩ và hành động. Tiếp theo FasTrack Tots, FasTracKids trung tâm đã đưa chương trình FasTrack English vào giảng dạy thành công, mang tới lợi ích thiết thực nhất cho con trẻ trong việc học tiếng Anh giao tiếp.

vn/wp-content/uploads/2015/10/IMG_1479-1024×768.jpg” alt=”trung tâm Bé Thông Minh” width=”440″ height=”330″ /> Khi học trẻ được tham gia làm các thí nghiệm thực tế

 

trung tâm Bé Thông Minh

Trẻ tự tin thuyết trình cá nhân và nhóm

Nhận được rất nhiều sự động viên, những nhận xét quý báu và phản hồi tích cực của cha mẹ về sự tiến bộ của con, toàn thể đội ngũ nhân viên trong trung tâm càng có nhiều quyết tâm và nhiệt huyết trong giảng dạy và hoạt động để giúp các FasTracKids, FasTrack Tots , FasTrack English có được tư duy tốt nhất và phát triển toàn diện các kỹ năng để trở thành các nhà Lãnh đạo Tương lai, làm chủ cuộc sống của mình và trở thành những con người tiên tiến nhất trong xã hội.

trung tâm Bé Thông Minh

Sau khoá học các bạn nhỏ tham gia buổi lễ tốt nghiệp đầy hứng thú

 

trung tâm Bé Thông Minh

Trẻ được trao Giấy chứng nhận FasTracKids

Nhân dịp tháng 11- tháng của FasTracKids, chúng tôi dành tặng ưu đãi 15% học phí các chương trình FasTrack Tots, FasTracKids, FasTrack English cho tất cả các học sinh nhập học từ ngày 7-15/11/2015.

Quý vị phụ huynh hãy đăng ký ngay vào form bên dưới hoặc liên hệ với Phòng Tư vấn: 39411316, Hotline: 0982929815, 0936848629

Lượt đọc: 8,812