Vươn tới tầm cao cùng lễ tốt nghiệp FasTracKids lần thứ 8

Lễ tốt nghiệp FasTracKids lần thứ 8 được tổ chức long trọng tại tòa nhà Hanoitourist vào ngày 22/05/2017 trong niềm hân hoan của các tân cử nhân, phụ huynh và các giáo viên, nhân viên của trung tâm FasTracKids.- Bé Thông Minh. Trải qua quá trình học tập miệt mài, hăng say dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên giàu lòng nhiệt huyết đam mê cùng với kinh nghiệm gần 10 năm gắn bó với nghề. Hơn 70 học sinh của khóa học 8 tại FasTracKids – Bé Thông Minh đã hoàn thành xuất sắc chương trình Phát triển Tư duy, Rèn luyện Kỹ năng, Làm giàu Kiến thức FasTracKids bản quyền từ Hoa Kỳ.

lễ tốt nghiệp FasTracKids

Từ những cô bé, cậu bé nhút nhát thuở ban đầu, sau một thời gian rèn luyện hăng say. Giờ đây các con đã bản lĩnh để đứng trên sân khấu buổi lễ tốt nghiệp FasTracKids lần thứ 8 này để dẫn chương trình, cất cao những lời ca tiếng hát, say mê theo các điệu nhảy haykể chuyện cùng nam châm vô cùng tự tin trước mặt các thầy cô, bố mẹ cùng gia đình và tất cả các bạn bè của mình. Những gương mặt cười hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của các con và ánh mắt lấp lánh tự hào từ các bậc phụ huynh khiến buổi lễ tốt nghiệp càng trở nên trang trọng và đáng nhớ hơn.

Tại buổi lễ tổng kết, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các bậc cha mẹ của học sinh tham gia khóa học tại FasTracKids. Thống kê nhanh cho thấy: các phụ huynh đều hài lòng với sự tiến bộ vượt trội họ thấy được ở con trẻ của mình. Những điểm nổi trội phổ biến mà người lớn nhìn thấy ở con trẻ đó là : sự tư tin, giao tiếp tốt hơn, khả năng diễn giải truyền đạt vấn đề mạch lạc hơn, phát huy tính sáng tạo ở trẻ… Điều mà phụ huynh cảm thấy hài lòng hơn nữa với sự lựa chọn đúng đắn khi cho con theo học tại FasTracKids khi nghe con trẻ thổ lộ:  Cái này con được học ở FasTracKids. Các bậc cha mẹ học sinh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo ở trung tâm đã tạo mọi điều kiện để con trẻ có thể học tập và phát huy hết khả năng của mình. Bên cạnh đó bậc phụ huynh  mong muốn trung tâm sẽ có những chương trình giáo dục hay hơn nữa dành cho các lứa tuổi.

Tiếng hô vang: FasTracKids của hơn 74 tân cử nhân trong bộ đồng phục cử nhân đã kết thúc buổi lễ tốt nghiệp FasTracKids khóa 8 trong niềm hân hoan của tất cả những người tham dự chương trình. Sau buổi lễ ngày hôm nay, các con đã trở thành những FasTracKids thực thụ luôn mang trong mình niềm say mê khám khá, tự tin sáng tạo để vươn tới những tầm cao mới.Hãy sải cánh và bay cao hơn nữa trong bầu trời tri thức, tự tin và sáng tạo nhiều hơn nữa nhé các FasTracKids đáng yêu của Bé Thông Minh.

 

FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG. Với môi trường học tập hiện đại theo chuẩn Hoa Kỳ, phương pháp học tiên tiến và sự nhiệt tình, tâm huyết của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Trung tâm, FasTracKids là khởi đầu tốt đẹp nhất của tuổi ấu thơ cho các bé.

 

Lượt đọc: 403