“GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM”

 11 NĂM BỀN BỈ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG “GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM”

“Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” chính là quan điểm giáo dục tiến bộ nhất dựa trên hứng thú, nhu cầu của trẻ; đánh giá đúng, tôn trọng và phát huy được khả năng, thế mạnh của mỗi trẻ; tạo điều kiện giúp mỗi đứa trẻ đều có cơ hội tốt nhất để phát triển.

Nhận thức được tầm quan trọng của “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, đặc biệt trong bối cảnh trường học hiện nay đang được Giáo dục dựa trên nền tảng lấy Giáo viên làm trung tâm, FasTracKids Bé Thông Minh đã trở thành nhà tiên phong trong Phương pháp Giáo dục tiến bộ tại Việt Nam.

Sự thành công này được thể hiện trong “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” khi coi trọng phát triển toàn diện cả Môi trường Vật chất lẫn Môi trường Tinh thần.

  1. MÔI TRƯỜNG TINH THẦN

🌈 FasTracKids Bé Thông Minh luôn đem đến sự tin yêu cho trẻ mỗi khi trẻ đến lớp. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt trìu mến của các cô đón chào trẻ luôn mang đến cho trẻ một khởi đầu học tập tràn đầy năng lượng.

🌈 Tại giờ trên lớp, trẻ luôn được các cô giáo động viên, khích lệ tham gia đầy đủ mọi hoạt động trên lớp như Thực hành, Hoạt động Nhóm, Trò chơi trí tuệ, Sáng tạo mô hình…Và ngay cả đối với trẻ nhút nhát nhất cũng luôn được cô khích lệ và hướng dẫn tỉ mỉ để dần dần trẻ Tự tin thích nghi với nhiều môi trường khác nhau trong đời sống hàng ngày.

🌈 Sau mỗi giờ trên lớp, sự đánh giá tận tâm từng thay đổi nhỏ của trẻ cùng với sự chia sẻ cởi mở chân tình của Phụ huynh dành cho cô giáo đã giúp trẻ ngày càng tiến bộ rõ rệt trong mỗi giờ trên lớp khi đi học chính khóa.

Chính môi trường giao tiếp cởi mở, thân thiện giữa cô và trẻ, giữa trẻ với bạn, với môi trường xung quanh giúp cô hiểu trẻ hơn, trẻ hiểu nhau hơn. Từ đó, trẻ cảm thấy mạnh dạn hơn, yêu cô, yêu bạn và thích đến FasTracKids Bé Thông Minh, thích học tập và mạnh dạn khám phá.

Cô giáo tận tâm, môi trường học tập thân thiện

Cô giáo tận tâm, môi trường học tập thân thiện

  1. MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT

🌈 Phương pháp Giáo dục được xây dựng dựa trên nền tảng từ những Học thuyết ưu việt nhất hành tinh của 5 nhà Khoa học lỗi lạc: Giáo sư trường Đại học Chicago Benjamin Bloom, Nhà Giáo dục học HJean Piaget, Tiến sĩ Giáo dục Eric Jensen, Nhà Giáo dục học Lev Vygostkly, Nhà Giáo dục học Mel Levine đã sớm giúp trẻ nhỏ vượt trội về PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP.

🌈 Môi trường học đạt chuẩn FASTRACKIDS Hoa Kỳ đã được ngài Jim Curtis, Tùy viên Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và bày tỏ sự đặc biệt hài lòng. Chính trong không gian FasTracKids Bé Thông Minh trẻ dễ dàng vận động tham gia Trò chơi, Sáng tạo và Thực hành.

🌈 100% giáo viên ổn định, chuyên ngành giáo dục có kinh nghiệm giảng dạy FasTracKids tận tâm trong suốt 11 năm đã tạo dựng niềm tin bền vững cho phụ huynh và tình cảm yêu thương sâu sắc từ học sinh.

🌈 Trải nghiệm 12 môn học sinh động cùng phương pháp dạy tương tác Bảng Thông Minh và Thực hành, Thí nghiệm, Trò chơi tương tác cao góp phần thỏa mãn nhu cầu vui chơi và hoạt động của trẻ.

Trẻ Tự tin tham gia mọi hoạt động

Trẻ tự tin tham gia mọi hoạt động

  Để Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm được thực hiện một cách hiệu quả nhất, FasTracKids đã xây dựng môi trường Giáo dục cho trẻ ngay từ khi 3 – 8 tuổi. Qua đó, nhân cách và năng lực của trẻ được hình thành và phát triển toàn diện. 11 năm một chặng đường xây dựng môi trường Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đã giúp trẻ xuất sắc trên con đường PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP – TRƯỞNG THÀNH HẠNH PHÚC.  Với sự phát triển bền vững trong suốt 11 năm qua mà FasTracKids Bé Thông Minh đã mang đến cho xã hội Việt Nam hàng chục nghìn học sinh Trưởng thành hạnh phúc với nhiều thành công trong cuộc sống sau khi tốt nghiệp FasTracKids Bé Thông Minh.

Lễ Tốt nghiệp FaTracKids Bé Thông Minh năm 2019

Lễ Tốt nghiệp FasTracKids Bé Thông Minh năm 2019

 

 

Lượt đọc: 502