Giỏi tiếng Anh để hội nhập toàn cầu

 Các chuyên gia ngày nay đều thống nhất quan điểm dạy ngoại ngữ hiện đại: học để sử dụng ngôn ngữ chứ không phải học để biết ngôn ngữ.

Với trẻ em tiếng Anh là một môn học lý thú giúp trẻ hiểu biết nhiều hơn về thế giới qua những câu chuyện, bài học, những vùng đất mới hay các nhân vật trong các câu chuyện, việc làm quen giao lưu với bạn bè quốc tế ngay từ tuổi nhỏ ngày nay đã không còn xa lạ như trong thế kỷ trước. Vậy làm sao để trẻ thích học tiếng Anh và thích sử dụng tiếng Anh, biết tạo thành thói quen nói và suy nghĩ bằng ngôn ngữ mới này, đặc biệt với trẻ nhỏ phương pháp nào có thể kích thích trẻ đạt được những tiêu chí trên.

FasTrack English - Chương tình tiếng Anh bản quyền Hoa Kỳ tốt nhất dành cho trẻ nhỏ

 

FasTrack English – Chương tình tiếng Anh bản quyền Hoa Kỳ

tốt nhất dành cho trẻ nhỏ

FasTracKids Int’l Ltd Hoa Kỳ đã xây dựng chương trình FasTrack English giúp cho trẻ mẫu giáo và tiểu học làm quen với tiếng Anh, yêu thích tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh. Bằng sự kết hợp giữa ngôn ngữ giao tiếp (bao gồm từ vựng và bài tập hội thoại) với sự tương tác (bao gồm các cơ hội nghe nói trong suốt quá trình học tập), trẻ nhỏ có thể bắt đầu xây dựng nền móng cơ bản trong việc hiểu và sử dụng tiếng Anh. Phương pháp dạy học mang tính đột phá và độc đáo mang tên PIERSM (Đổi  mới, tích cực và sáng tạo ) giúptrẻ nhỏ học tập trong một môi trường không có áp lực.

yêu thích sử dụng tiếng Anh” src=”https://bethongminh.vn/wp-content/uploads/2014/05/FasTrack-English-giúp-cho-trẻ-mẫu-giáo-và-tiểu-học-làm-quen-yêu-thích-sử-dụng-tiếng-Anh-.jpg” width=”465″ height=”401″ />

FasTrack English giúp cho trẻ mẫu giáo và tiểu học làm quen

yêu thích sử dụng tiếng Anh

Những hình ảnh sinh động của bài học trên bảng thông minh giúp cho việc hiểu khái niệm dễ dàng mà không cần phải dịch sang tiếng Việt, đây là ưu điểm rất lớn tạo thói quen suy nghĩ và nói tiếng Anh không thông qua tiếng mẹ đẻ, tạo phản xạ cho trẻ nói tiếng Anh khi có cơ hội. Lớp học của tuổi thơ không thể thiếu vần điệu và âm nhạc, trò chơi, với FasTrack English trẻ nhỏ học phát âm, bài hát, từ vựng với những giáo viên có phát âm giọng Mỹ theo chuẩn của Hoa Kỳ.

Học kết hợp với hình ảnh sinh động trên bảng thông minh giúp cho việc hiểu khái niệm dễ dàng mà không cần phải dịch sang tiếng Việt

Học kết hợp với hình ảnh sinh động trên bảng thông minh 

Lớp học luôn sôi động và cuốn hút, các con háo hức đi học, thích thú thể hiện trong gia đình, chăm chỉ làm bài tập, tất cả vì trẻ rất yêu thích việc học tập theo phương pháp mới này. Trẻ háo hức mong chờ được đến lớp học tiếng Anh 2 buổi mỗi tuần, ríu rít nói tiếng Anh từ cửa lớp, về nhà nói tiếng Anh với cha mẹ với sự hứng thú cao độ. Phương pháp dạy và học tiếng Anh dựa theo học thuyết Trí thông minh Đa dạng của Howard Gardner đã giúp cho trẻ nhỏ học tiếng Anh tốt hơn và các con yêu thích việc thực hành tiếng hơn rất nhiều.

Học tiếng Anh vui như này nên bé nào cũng mê

Học tiếng Anh vui như này nên bé nào cũng mê

Phương pháp PIER (Đổi  mới, tích cực và sáng tạo ) giúp trẻ nhỏ học tập trong một môi trường không có áp lực.

Phương pháp PIER (Đổi  mới, tích cực và sáng tạo )

giúp trẻ nhỏ học tập trong một môi trường không có áp lực.

Trung tâm Bé Thông Minh cung cấp các chương trình giáo dục bản quyền của Hoa Kỳ là điểm đến của các phụ huynh và học sinh mẫu giáo và tiểu học quan tâm đến việc Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng cũng như tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Trung tâm thiết kế các khóa   <

Lượt đọc: 715