Háo hức tham gia chương trình “Noel yêu thương”

Rất đông các bạn nhỏ đã háo hức, vui vẻ đến tham gia chương trình “Noel yêu thương” vào thứ Bảy tuần qua do Trung tâm Bé Thông Minh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Đến với “Noel yêu thương”, các bạn được thăm quan rất nhiều các gian hàng và được tham gia những hoạt động có ý nghĩa, bổ ích. Đặc biệt, tại gian hàng của Bé Thông Minh, các bạn không chỉ đơn thuần là chơi, những hoạt động của Bé Thông Minh luôn hướng đến tiêu chí trẻ học và chơi kết hợp. Ví dụ như trang trí mặt nạ Noel giúp tăng cường khả năn sáng tạo, làm thí nghiệm khoa học thú vị, …

IMG_5496

Chăm chú làm mặt nạ người tuyết

IMG_5481

Chúng mình cùng làm thật đẹp nhé

IMG_5505

Chiếc mặt nạ của con sắp làm xong rồi

“Noel yêu thương” có hai phần chính: phần Hội và phần Lễ. Và ở cả hai phần, chương trình đều được diễn ra trong không khí ấm cúng, tràn ngập sắc màu Giáng Sinh. Đây cũng chính là nhịp cầu thân thương, gắn kết các thành viên trong gia đình để mỗi người biết quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn.

Tại phần Hội, các con cùng bố mẹ được tham gia những trò chơi tập thể, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, chiêm ngưỡng những tác phẩm đặc sắc từ rất nhiều các gian hàng. Đặc biệt hơn, trẻ còn được tham gia vào “Lễ hội đổi quà cũ” giàu tính chất nhân văn. Từ các đồ chơi cũ, các con học được cách giữ gìn, tiết kiệm và chia sẻ cùng các bạn.

Phần Nhạc và Lễ cũng không kém phần sôi động. Các bé được hòa mình vào không khí Giáng sinh sắc màu rực rỡ cùng sự xuất hiện của ông già Noel. Bạn nào cũng chăm chú, háo hức nghe ông đọc thư và chờ được ông tặng quà.

IMG_0530

Tham gia trang trí tuần lộc

IMG_0597

Chơi trò chơi bánh xe thông minh

IMG_0564

Cuộc thi làm chú tuần lộc sáng tạo

IMG_0479

Các tiết mục ca nhạc nghệ thuật hấp dẫn

IMG_0472

Chụp ảnh lưu niệm cùng chú tuần lộc khổng lồ

IMG_5523

Chương trình ca nhạc đặc sắc

IMG_5554

Tự tin biểu diễn thời trang

IMG_5579

Quyên góp cho quỹ từ thiện Operation Smile 

IMG_5586

Ông già Noel đọc thư, trao quà cho các bé

 

Lượt đọc: 1,171