Giúp trẻ tìm hiểu các bộ phận quan trọng của Robot

Robot cũng như con người vậy, nó có những bộ phận, chức năng, giác quan giống con người. Nếu Bo mạch là bộ não của robot, mô tơ là cơ bắp của robot thì mắt thần hồng ngoại chính là Mắt của chú Robot.

 Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Mắt của Huna và xem điều khác biệt giữa robot và con người là gì nhé!

Với bài học: “ MẮT THẦN HỒNG NGOẠI ”, các con được tìm hiểu về ứng dụng của tia hồng ngoại ngoài ra còn biết thêm nững kiến thức lí thú xung quanh như: con người có bao nhiêu giác quan, ánh sáng có màu gì, ánh sáng nhìn thấy và ánh sáng không nhìn thấy….
 Các bạn nhỏ rất hào hứng với giơ tay phát biểu xây dựng bài đặc biệt là cô bạn nhỏ xinh xắn nhất lớp Linh Nga. Với thẻ điểm 10 Huna dành cho những bạn có câu trả lời xuất xắc, cả lớp hăng say đào sâu những kho kiến thức mà cô giáo mang đến cho các con. Với ứng dụng mắt thần hồng ngoại các con cùng nhau lắp ráp tàu hỏa Thomas.
jpg” width=”491″ height=”327″ />
 
Chiếc tàu hỏa Thomas ngộ nghĩnh đáng yêu trong bộ Phim hoạt hình
ghep-hinh-huna-science-class-tau-hoa-tomas
Chiếc tàu hỏa Thomas Huna
Sau khi các con cùng bạn huna khám phá kho kiến thức khủng lồ, cô giáo đặt lên mặt bàn những hộp linh kiện đầy màu sắc và hô: Cuộc thi lắp ráp bắt đầu. Các nhóm bắt đầu ghép mô hình rất hăng say, háo hức và vui vẻ
IMG_3013
 Hào hứng bắt tay vào lắp ráp
IMG_1499
 
Thầy giáo đang hướng dẫn Trung Nghĩa lắp ráp 
robot cho trẻ nhỏ
Tuấn Minh chăm chú chỉnh sửa sản phẩm của mình
Câu lạc bộ robot Huna đã đi được nửa chặng đường. Người bạn Huna giờ đây đã không còn là xa lạ đối với các con nữa hơn thế Huna đã trở thành người bạn thân, người bạn cho các con những bài học, kiến thức lí thú để cùng nhau học hỏi và tìm hiểu. Chúc các con một năm mới học tập thật tốt và dành được nhiều điểm 10 khoe với cha mẹ, ông bà, thầy cô.!

Lượt đọc: 1,674