Bé Thông Minh vui trọn vẹn cùng Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu

Ngày 19/10, các bạn nhỏ tại Trung tâm Bé Thông Minh đã cùng hàng triệu bạn nhỏ trên cùng thế giới cùng đọc quyển sách Quackers của tác giả Liz Wong. Đây là lần thứ 3 Bé Thông Minh vinh dự được đồng hành cùng Jumstart và FasTracKids International trong sự kiện Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu.

Rất nhiều bạn nhỏ đã đến với sự kiện trong sự hào hứng. Các bạn đã cùng nhau nghe câu chuyện về chú mèo Quacker . Là mèo nhưng chú lại luôn tưởng mình là vịt vì cậu ấy sống ở một cái ao gần đàn vịt. Những gì cậu thấy chỉ là vịt và cậu ấy cảm thấy việc giao tiếp với các bạn vô cùng khó khăn. Chỉ đến khi cậu gặp “chú vịt” giống như cậu, hiểu cậu nói gì và giải thích cho cậu rằng chúng ta là mèo, không phải là vịt. Cậu ấy chơi cùng các bạn mèo nhưng cậu vẫn cảm thấy nhớ các bạn vịt và khi cảm thấy chán chường cậu lại quay về cái ao để chơi với họ. Quacker vừa là vịt cũng vừa là mèo nhưng chung quy lại cậu ấy vẫn là Quacker mà thôi. Qua câu chuyện dễ thương này, các bạn nhỏ của Bé Thông Minh rút ra được bài học: Dù bạn là ai cũng không quan trọng, quan trọng bạn vẫn là chính mình và bạn thấy vui vẻ.

Rất đông các bạn nhỏ đã đến với sự kiện Đọc sách phá kỷ lục

Đến với sự kiện Đọc sách phá kỷ lục năm nay, các bạn nhỏ còn được tham gia đóng vai làm nhân vật Quacker và các chú vịt, cùng những đạo cụ rất đáng yêu mà các cô giáo tại Bé Thông Minh đã tỉ mỉ chuẩn bị. Ngoài ra các bạn còn được tự tay làm những chú mèo và vịt theo sự sáng tạo của mình.

Cùng nghe câu chuyện về chú mèo Quacker

Nhìn những ánh mắt, những nụ cười của các bạn nhỏ khi nhận được chứng nhận Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu, ta sẽ thấy được rằng đọc sách là một điều rất ý nghĩa và quan trọng. Nó giúp cho tâm hồn của trẻ trở nên trong sáng hơn tích cực hơn, bồi dưỡng cho trẻ những kiến thức bổ ích, rộng lớn; nuôi lớn tinh thần, kích thích phát triển tư duy và nhiều lợi tích to lớn khác.

Chăm chú lắng nghe câu chuyện

Đọc sách phá kỷ lục 2017 đã kết thúc. Thật hạnh phúc vì một lần nữa chúng tôi lại mang lại cho trẻ những điều tuyệt vời. Cảm ơn các phụ huynh cùng các bạn nhỏ đã cùng chúng tôi đóng góp vào kỷ lục mới của Read for the record. Và chúng ta lại tiếp tục chờ đón câu chuyện mới vào tháng 10 năm sau nhé.

Cùng vào vai những chú mèo và vịt

Tự tay làm những sản phẩm

Tự hào với chứng nhận Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu

Tự hào với chứng nhận Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn trong ngày hội Đọc sách phá kỷ lục 2017 nhé!

Lượt đọc: 322