Tổng kết môn học GL & MAT lớp 122-SP2-SU Chủ Nhật ngày 22/12

Tổng kết môn học GL (Mục tiêu và những bài học của cuộc sống) & MAT (Toán học) lớp 122-SP2-SU

“Bố mẹ rất vui và tự hào khi các con đã biết đặt ra và thực hiện những mục tiêu của bản thân, ý thức được trách nhiệm của mình đối với gia đình và xã hội. Bên cạnh đó còn biết thêm được rất nhiều kiến thức Toán học bổ ích và thú vị” Chia sẻ của của phụ huynh trong buổi lễ tổng kết 2 môn học GL (Mục tiêu và những bài học của cuộc sống) và MAT (Toán học) tại lớp học 122-SP2-SU sáng Chủ Nhật ngày 22/12.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng bố mẹ vẫn có mặt từ rất sớm để tham gia buổi lễ tổng kết. Cùng với đó là sự hăng hái và nhiệt tình trong những phần thi cùng với đội của các con.

Không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các bài học tại lớp học FasTracKids bố mẹ còn biết thêm được những khía cạnh vô cùng thú vị của các con mà từ trước đến giờ chưa từng thấy.

Các bạn nhỏ cũng rất đáng tự hào khi đã tự tin thể hiện bản lĩnh trước sự chứng kiến của bố mẹ. Các con tự tin thuyết trình, nêu ra và bảo vệ những quan điểm của bản thân, hăng hái tham gia làm việc nhóm, đóng góp ý kiến xây dựng bài,…

Bố mẹ rất vui khi thấy con ngày càng tiến bộ không chỉ là kiến thức bài học mà còn cả các kỹ năng quan trọng khác như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng học tập, làm việc nhóm, suy luận logic,… rất cần thiết cho sự phát triển của con sau này.

Để việc giáo dục đạt được hiệu quả tốt nhất Bé Thông Minh rất mong chờ sự hợp tác đến từ bố mẹ. Cùng chuẩn bị cho con những hành trang tốt nhất để bước vào tương lai.

Cửa sổ cơ hội rất ngắn, những điều cần dạy cho trẻ rất nhiều, ba mẹ hãy gọi 02439411316, Hotline: 0982929815, 0961362606.

Email:  kids@indochinapro.com,  hoặc ĐĂNG KÝ học tại đây.

Chúng tôi CAM KẾT CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP của từng buổi học và CAM KẾT SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH

Lượt đọc: 272