XMATH – Cùng MathKids GIẢI MÃ GIÁNG SINH

Hãy cùng MathKids – Bé Thông Minh trải nghiệm Sân chơi Toán học ý nghĩa nhất trong mùa Giáng Sinh này cùng hoạt động khám phá: XMATH: GIẢI MÃ GIÁNG SINH

Cứ tới tháng 12 là Ông già Noel lại đau đầu với vấn đề chuẩn bị quà tặng rồi vận chuyển các món quà đó đi khắp mọi nơi. Ông già Noel chỉ có một mình cùng chiếc xe Tuần Lộc , trong khi các bạn nhỏ xứng đáng nhận quà trong dịp Giáng Sinh này lại vô cùng nhiều. Chính vì thế nên ông đã quyết định ghé thăm và nhờ các bạn nhỏ tại Bé Thông Minh cùng giúp đỡ để có thể chuyển được thật nhiều những gói quà .Các bạn nhỏ ơi, hãy cùng học viện Bé Thông Minh giúp đỡ ông già Noel đi nào.

Để có thể giúp đỡ được ông già Noel vận chuyển những món quà, các bạn nhỏ phải cùng nhau vượt qua thử thách là những bài Toán hết sức vui nhộn và thú vị. Yêu cầu phải thật nhanh tay, nhanh mắt, quan sát và suy nghĩ thật kỹ để đưa ra đáp án chính xác nhất. Qua đó các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm một không gian Toán học thật sinh động và hấp dẫn với nhiều trò chơi lý thú ứng dụng các phép toán cùng hình khối. Môn Toán khô khan với những phép tính hay các bài tập sẽ không còn là nỗi sợ với các bạn nhỏ ở sân chơi trải nghiệm chương trình Phát triển Trí thông minh Toán học MathKids nữa.

Giải mã Giáng Sinh   Sáng tạo cùng các hình khối với
“Trang trí Giáng Sinh”

Tìm hiểu sự kỳ diệu của các phép toán, con số cùng hoạt động
“Giải mã Giáng Sinh

Giải mã Giáng Sinh
Giải mã Giáng Sinh

Rèn luyện khả năng giải toán, tư duy và làm việc nhóm cùng trò chơi
“Giúp ông già Noel chuyển quà”

 

Bố mẹ ơi nhanh tay đăng ký cho các bé cùng tham gia ngay nhé!
Chương trình dành cho học sinh Mẫu giáo lớn và lớp 1
Thời gian: 14h30 – 16h00 ngày 21/12/2019
– Địa chỉ: Bé Thông Minh, số 2A Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
– Lệ phí: 200.000 VNĐ/ học sinh (Tặng vé trải nghiệm khi đăng ký tham gia trước ngày 20/12/2019)

Ngoài việc mang lại một mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa đến cho các bạn nhỏ. MathKids còn giúp bố mẹ tìm ra phương pháp giúp con học Toán thật hiệu quả. Giúp con luôn say mê và hào hứng trong mọi giờ học

– Phương pháp học zigzag “lấy học sinh làm trung tâm” các con sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị với các dạng bài tập khác nhau. Những trò chơi vui nhộn giúp con say mê và không nhàm chán với bài học.

– Thay vì các công thức khó thuộc lòng, MathKids tập trung vào việc giúp trẻ hiểu rõ nguồn gốc của vấn đề, hiểu về lịch sử, nguồn gốc, bản chất của các con số.

– Giúp trẻ biết cách chuyển giao và ứng dụng những kiến thức Toán học vào trong thực tế.

– Hỗ trợ tốt trong việc học toán ở trường, đặc biệt là toán có lời văn. Tại MathKids giáo viên sẽ luôn đặt câu hỏi “Tại sao” Từ đó hình thành cho học sinh thói quen suy luận để đưa ra câu trả lời, biết dùng suy nghĩ của mình để giải thích và phản biện lại trong mọi tình huống.

▶▶▶ Khóa học Phát triển Trí thông minh Toán học MathKids tạo cho trẻ hứng thú và say mê với môn Toán. Từ đó ý thức học tập được thúc đẩy, giúp cho trẻ phát triển tư duy và giỏi Toán hơn.
 
Bố mẹ còn chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay!
 
Hotline: 0982929815 – 0961362606.

Lượt đọc: 321