“Bản lĩnh vững vàng – Sẵn sàng bứt phá” cùng FasTracKids – THỦ LĨNH NHÍ

FasTracKids – THỦ LĨNH NHÍ, khóa học Bứt phá Kỹ năng Học tập và Khả năng Lãnh đạo dành cho học sinh từ 7 – 9 tuổi duy nhất chỉ có tại học viện Bé Thông Minh.

Các chuyên gia giáo dục trên thế giới đã nhận định  rằng thế kỷ 21 là kỷ nguyên dựa vào kỹ năng.Ở thế kỷ 21 này tư duy lãnh đạo đóng vai trò đặc biệt và khả năng tư duy là một kỹ năng giúp phân biệt người lãnh đạo và kẻ theo gót. Trong bài viết gần đây của nhà báo Thomas Friedman trên New York Times, tác giả của quyển sách “Thế giới phẳng” nhấn mạnh: “Toàn cầu hóa đã làm nảy sinh vấn đề mới cấp bách, đó là trang bị cho học sinh, sinh viên những kiến thức và kỹ năng thiết yếu để thành công trong thế kỷ 21”.

Trong 10 năm đầu đời được các chuyên gia giáo dục luôn ví von là giai đoạn “cửa sổ vàng” để phát triển ở trẻ em. Thì độ tuổi từ 7-9 đóng vai trò then chốt quyết định năng lực phát triển của mỗi đứa trẻ và sự thành công trong tương lai. Đây là thời điểm trẻ nhất định phải được rèn luyện và nâng cao các kỹ năng học tập, đồng thời cũng là khoảng thời gian các tố chất của Thủ lĩnh nở rộ bên trong.

Nắm bắt điều này cùng với kinh nghiệm 11 năm đưa chương trình FasTracKids bản quyền Hoa Kỳ về giảng dạy thực tế tại Việt Nam với hơn 5000 học sinh đã tốt nghiệp bằng những nền tảng kỹ năng vững chắc, tự tin làm chủ kiến thức và thành công trong cuộc sống. Bé Thông Minh gửi đến khóa học FasTracKids – THỦ LĨNH NHÍ với những sự thay đổi đột phá trong nội dung và phương pháp giảng dạy.

FasTracKids Thủ Lĩnh Nhí

Rèn luyện kiến thức toàn diện với 12 MÔN HỌC bao gồm cả Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội

Lấy học sinh làm trung tâm, rèn luyện khả năng TỰ HỌC TẬP để khai phá năng lực bản thân

Rèn luyện sâu các kỹ năng quan trọng nhất: Thuyết trình, Làm việc nhóm, Giải quyết vấn đề, Quản lý Cảm xúc

Tham gia các project để hoàn thành việc ứng dụng và chuyển giao kiến thức

Thời lượng học 180′ tương đương với các chương trình học, luyện thi các chứng chỉ quốc tế nâng cao khả năng tập trung của học sinh

FasTracKids – THỦ LĨNH NHÍ giúp rèn luyện nền tảng vững chắc để học sinh tự tin theo học các chương trình THCS tại các trường Quốc Tế.

FasTracKids THỦ LĨNH NHÍ

Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành cho 10 HỌC SINH ĐẦU TIÊN đăng ký khóa học FasTracKids – THỦ LĨNH NHÍ trong tháng 12 này

🎁Tặng 01 Trại hè bán trú 2020 chương trình Bạn nhỏ Thông Minh Tài chính FSC trị giá 10 TRIỆU ĐỒNG

🎁 Tặng 01 chuyến Dã ngoại Hè 2020 (2 ngày 1 đêm) với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG

🎁 Cơ hội NHẬN VÉ MỜI tham gia các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa của học viện Bé Thông Minh

Hãy ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 0982929815 – 0961362606 để tham gia trải nghiệm và được tư vấn, hỗ trợ thông tin khóa học.

Lượt đọc: 393