TRÁI TIM CỦA GIÁO DỤC

GIÁO VIÊN CHÍNH LÀ TRÁI TIM CỦA GIÁO DỤC                                                    Nếu coi Phương pháp giáo dục là xương sống thì đội ngũ giáo viên được coi là trái tim của cơ thể. Đặc biệt, trong ngành đặc thù như giáo dục thì đội ngũ giáo viên quyết định thành công rất lớn của một thương hiệu.

Đội ngũ Giáo viên Bé Thông Minh

Chị Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc Bé Thông Minh cùng Đội ngũ giáo viên tại buổi Lễ Tốt nghiệp FasTracKids 2019

GIÁO DỤC TỪ TÂM ĐỂ CHẠM ĐẾN TRÁI TIM

Học sinh đến đây, đa phần rất bỡ ngỡ với những điều vô cùng mới mẻ mà Bé Thông Minh mang lại. Bởi đã từ quá lâu rồi, bao thế hệ trẻ em Việt Nam vẫn chỉ được tiếp xúc với phương pháp dạy truyền thống – Lấy giáo viên làm trung tâm. Còn tại nơi đây, phương pháp giáo dục –  Lấy học sinh làm trung tâm đòi hỏi trách nhiệm của giáo viên tăng gấp bội lần với trọng trách lớn lao là trái tim của giáo dục

Mỗi trẻ nhỏ chính là một bông hoa và mỗi bông hoa lại được trồng trong một môi trường khác nhau nên từ tâm tính, cách tư duy giải quyết cùng một vấn đề cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Điều này đòi hỏi giáo viên phải hướng dẫn các em đi vào một con đường đúng nhất, trong khi trẻ nhỏ lại khá là hiếu động và chỉ thích làm những điều mình muốn. Bằng bề dày kinh nghiệm và trái tim nhiệt huyết, đội ngũ giáo viên của Bé Thông Minh đã luôn tìm ra được cách truyền tải thích hợp để trẻ lĩnh hội đầy đủ kiến thức của 12 môn học và tiến bộ rõ rệt với nguyên tắc vàng là “không để bất cứ học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.

.

Thành công của trẻ sau khi được học FasTracKids.

Thành công sau khi được học FasTracKids, các bé luôn tự tin bước lên sân khấu hòa cùng vũ điệu với cô giáo.

TRUYỀN ĐẠT KIẾN THỨC BẰNG CẢ TRÁI TIM

Ước mơ của chúng tôi là hàng triệu, hàng triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận FasTracKids Bé Thông Minh để có cơ hội Phát triển Tư duy và Kỹ năng học tập giúp trẻ em Trưởng thành hạnh phúc. Điều quan trọng nhất đối với mỗi người giáo viên là phải giữ cho mình tâm trạng luôn luôn được ổn định, vui vẻ trước bộn bề của cuộc sống. Bởi người giáo viên chính là người truyền cảm hứng cho học sinh không phải chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày nữa.

Trẻ em ngày càng thông minh hơn, có cơ hội tiếp xúc với Thế giới văn minh nhiều hơn, đòi hỏi chúng tôi luôn phải trau dồi kiến thức mỗi ngày. Bởi vậy chúng tôi đã không ngừng sáng tạo  Mô hình, Trò chơi, Thực hành…để luôn kích thích trí tò mò, mong muốn khám phá ở trẻ từ đấy xây dựng tinh thần đam mê học tập suốt đời của trẻ.

11 NĂM NỖ LỰC HẾT MÌNH                                                                                               11 năm phát triển thật sự có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với đội ngũ giáo viên. Chúng tôi tự hào về những thành công mà mình đã cố gắng hết sức để đạt được. Và chúng tôi càng hạnh phúc hơn nữa khi đã làm cho BỐ MẸ TỰ HÀO VỀ CÁC CON. Điều tưởng chừng như khó khăn nhất ấy, cuối cùng chúng tôi đã làm được rồi. Mỗi một buổi Lễ Tốt nghiệp đến, dòng chảy cảm xúc của chúng tôi lại càng mạnh hơn nữa theo từng khóa học sinh trưởng thành với nhiều thành tích trong học tập cũng như trong cuộc sống. Tình cảm yêu thương từ học sinh và niềm tin yêu của phụ huynh trở  thành món quà vô giá với chúng tôi. Và niềm vui ngập tràn hơn nữa khi từ gia đình cho đến bạn bè, đồng nghiệp cùng đứng chung trên con thuyền này với chúng tôi.

Suốt nhiều năm qua vào những ngày cuối tuần khi nhà nhà, người người rộn ràng với ngày nghỉ thì chúng tôi lại miệt mài với sự nghiệp trồng người và mỗi cô giáo nơi đây đều có tâm tư riêng gửi vào dòng tâm huyết.

Chị HOÀNG MỸ ANH, Người thầy của đội ngũ Giáo viên FasTracKids Bé Thông Minh đã chia sẻ “Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ dừng lại, bởi công việc đã trở thành niềm vui, sự sống như khí oxy tôi hít thở hằng ngày”.

Chị Hoàng Mỹ Anh cùng các bé tại một buổi Dã ngoại

Chị Hoàng Mỹ Anh cùng các bé tại một buổi Dã ngoại

* Cô NGUYỄN DIỆU LINH “Rất cần đến nhiều sự tinh tế khi giáo dục một trẻ nhỏ và người lớn có thể rất thiếu điều đó”

Các bé luôn thích thú khi chụp hình cùng cô

Các bé luôn thích thú khi chụp hình cùng cô

* Cô VŨ THỊ BẠCH PHƯỢNG  Tôi thường lắng nghe các bé muốn gì, để đánh giá mong muốn của bé có thực tế hay không. Việc của mình là “nắn” để bé hiểu sao cho đúng, chứ không phải chỉ “bắt” bé làm theo”                                                                                                     

Các bé thật đáng yêu bên cô giáo

Các bé thật đáng yêu bên cô giáo

  * Cô TRẦN THỊ TRANG “Mọi tương tác với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của trẻ về sau”

         

Truyền tải phương pháp giáo dục 4.0 cho trẻ

Truyền tải phương pháp giáo dục 4.0 cho trẻ

* Cô NGUYỄN THỊ HƯƠNG “Giáo dục là nghệ thuật giúp trẻ trưởng thành hạnh phúc”                                                                                            

Hào hứng bên cô giáo

Hào hứng bên cô giáo

 * Cô HÀ THỊ HUỆ “Thời kỳ quan trọng nhất của cuộc đời không phải ở tuổi đại học, mà là thời kỳ đầu tiên, giai đoạn từ khi sinh ra cho tới khi 8 tuổi”                                           

Lớp học FasTracKids Bé Thông Minh luôn mang đến niềm hạnh phúc cho trẻ

Lớp học FasTracKids Bé Thông Minh luôn mang đến niềm hạnh phúc cho trẻ

* Cô NGUYỄN THỊ MAI PHƯƠNG “Không nên dạy cho trẻ em những gì chúng phải suy nghĩ, mà dạy cho chúng cách suy nghĩ”. (Margaret Mead)                                                                               

Bên nhau ta cùng vui

Bên nhau ta cùng vui

* Cô NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO“Người thầy tốt sẽ dạy học sinh bằng tấm lòng, chứ không phải bằng quyển sách”                                                                                                                     

Náo nhiệt trong từng Shoot hình

Náo nhiệt trong từng Shoot hình                                                                                                         * Cô VÕ THỊ LAM với những vần thơ sâu sắc                                                                                            Trẻ nào mà trẻ chẳng ngoan                               Thử thách cô giáo chu toàn hơn chăng.             Yêu nghề vất vả, gian truân.                                 Ươm mầm non trẻ hạt nhân cho đời.                   Nghề nào cũng chỉ một thời.                               Chỉ riêng nghề giáo một đời nhớ ơn.                                              

Tận tâm hướng dẫn trẻ luôn là niềm đam mê của cô

Tận tâm hướng dẫn trẻ luôn là niềm đam mê của cô

 * Cô QUÁCH THỊ NHUNG  “Quả ngọt đến từ lòng kiên nhẫn và sự chắt chiu”                     

Ôi, yêu quá những chú mèo dễ thương

Ôi, yêu quá những chú mèo dễ thương

 * Cô NGUYỄN HOÀNG GIANG                                                                                    “Mỗi trẻ nhỏ không phải là một lọ hoa để đổ cho đầy nước mà chính là một ngọn lửa cần được thắp sáng”                                                             

Cô trò sao mà đáng yêu đến vậy

Cô trò sao mà đáng yêu đến vậy

Chúng tôi mong ước Trung tâm của mình sẽ phát triển không ngừng và chúng tôi cũng luôn giữ vững trách nhiệm – Giáo viên chính là nền tảng của một thương hiệu giáo dục.

 

Lượt đọc: 453