TẶNG HỌC BỔNG TRI ÂN

Nhân dịp tròn 11 năm,  FASTRACKIDS BÉ THÔNG MINH gửi tặng HỌC BỔNG TRI ÂN với giá trị cực lớn lên đến 11.000.000VNĐ từ ngày 01 – 17/ 11/ 2019.
Trong suốt chặng đường 11 năm, Bé Thông Minh triển khai chương trình PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP của Tập đoàn FasTracKids Hoa kỳ đầu tiên tại Hanoi đã tạo nên những thành công rực rỡ. 
– Hàng chục nghìn học sinh đã TRƯỞNG THÀNH HẠNH PHÚC với nhiều thành công trong cuộc sống sau khi tốt nghiệp FasTracKids Bé Thông Minh.
 Phương pháp Giáo dục được xây dựng dựa trên nền tảng từ những Nghiên cứu khoa học ưu việt nhất hành tinh của 6 nhà Khoa học lỗi lạc: Giáo sư trường Đại học Chicago Benjamin Bloom, Nhà Giáo dục học Jean Piaget, Tiến sĩ Giáo dục Eric Jensen, Nhà Giáo dục học Lev Vy Gostkly, Giáo sư Harvard Howard Gardner, Nhà Giáo dục học Mel Levine đã sớm giúp trẻ nhỏ vượt trội về TƯ DUY, KỸ NĂNG XUẤT SẮC và khả năng LÃNH ĐẠO.
 Môi trường học đạt chuẩn FASTRACKIDS Hoa Kỳ đã được ngài Jim Curtis, Tùy viên Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và bày tỏ sự đặc biệt hài lòng.
 100% giáo viên ổn định, chuyên ngành giáo dục có kinh nghiệm giảng dạy FasTracKids tận tâm trong suốt 11 năm đã tạo dựng niềm tin bền vững cho phụ huynh và tình cảm yêu thương sâu sắc từ học sinh.
💌  Bé Thông Minh rất vinh dự được đón tiếp và gửi tặng HỌC BỔNG TRI ÂN tất cả các phụ huynh và các bé tại trung tâm vào thời gian vô cùng đặc biệt và ý nghĩa này.
HOTLINE: ☎0982929815 / 0961362606.
🎈🎈 KHÓA HỌC FASTRACK FUNDAMENTALS
Dành cho trẻ từ 4 – 8 tuổi. Đăng ký ngay

Lượt đọc: 763