11 NĂM TÂM HUYẾT VỚI GIÁO DỤC

FASTRACKIDS BÉ THÔNG MINH – 11 NĂM  TÂM HUYẾT VỚI GIÁO DỤC

KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

11 năm trước, nhận thức được tầm quan trọng của “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, FasTracKids Bé Thông Minh đã trở thành nhà tiên phong trong việc mang các chương trình giáo dục tốt nhất từ thế giới về với Hà Nội. Tâm huyết của Bé Thông Minh là xây dựng hệ thống Giáo dục Phát triển Tư duy và Kỹ năng học tập giúp trẻ trưởng thành hạnh phúc.

Ông Nguyễn Hồng Chương Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo Nghề Đông Dương  và Bà Hoàng Mỹ Anh Giám đốc Trung tâm luôn khát khao trẻ nhỏ Việt Nam không bị đứng bên lề của thế giới, được học tập bằng phương pháp giáo dục tiên tiến nhất.  Nhận thức được tầm quan trọng đặc biệt của giai đoạn cửa sổ cơ hội phát triển 3-8 tuổi, Bé Thông Minh lựa chọn FasTracKids là chương trình chủ đạo cho hoạt động giáo dục của mình.

fastrackids

Ngài Tùy viên Thương mại Mỹ, Jim Curtis cắt băng khai trương FasTracKids – Bé Thông Minh Minh Khai

Trải qua 11 năm tâm huyết với giáo dục, chúng tôi đã vượt qua biết bao nhiêu khó khăn và thử thách, Bé Thông Minh đã và đang được các bậc phụ huynh tin yêu và gửi gắm con em mình. Trẻ nhỏ đến với Bé Thông Minh để được tham gia các khóa trải nghiệm giúp con tự tin, giao tiếp tốt, có kỹ năng học tập tốt và trở thành các học trò xuất sắc trong nhà trường.

Trẻ Thực hành lau xe ô tô

Trải nghiệm thông qua các hoạt động học tập luôn mang lại hứng thú cho trẻ

TẠO NÊN GIÁ TRỊ LỚN VÀ CHIẾN LƯỢC LỚN trong suốt 11 năm tâm huyết với giáo dục.

Trong bối cảnh nhiều trung tâm kỹ năng mới ra đời, Bé Thông Minh khẳng định vị thế của mình bằng việc tập trung vào chất lượng đào tạo. Bà Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc Trung tâm được đào tạo bài bản của FasTracKids Hoa Kỳ và FasTracKids châu Á (tại Singapore) từ năm 2008, suốt thời gian qua bà tập trung vào việc đào tạo giáo viên về chuyên môn, các cơ sở khoa học, tâm lý độ tuổi và những điểm khác biệt mà FasTracKids mang lại cho con trẻ.  Thực tế cho thấy một chương trình đồ sộ như FasTracKids chỉ có thể được truyền tải tốt đến với học sinh khi có người đứng đầu chuyên tâm, dành hết thời gian và tâm huyết cho chương trình và học sinh.

Tâm huyết với FasTracKids bà cũng bỏ ra nhiều công sức nghiên cứu học thuyết của Howard Gardner và Trí thông minh đa dạng cũng như việc tổ chức lớp học với các cấp độ tư duy của Bloom, các giai đoạn phát triển của trẻ -Jean Piaget hay, sự phát triển của não bộ trong giai đoạn vàng.

Hàng chục ngàn trẻ đã tốt nghiệp các khóa học tại Bé Thông Minh suốt 11 năm qua.

Chúng tôi tự hào đứng trong hàng ngũ của Bé Thông Minh.

Nhân dịp 11 năm tuổi, Bé Thông Minh dành tặng ƯU ĐÃI LÊN TỚI 11 TRIỆU ĐỒNG cho học sinh nhập học trước ngày 17/11/2019.

Bố mẹ hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự  phát triển tốt nhất cho con trẻ bằng cách ĐĂNG KÝ tại đây hoặc gọi 0982929815, 0961362606.

11 năm tâm huyết với giáo dục

Lễ Tốt nghiệp FasTracKids Bé Thông Minh năm 2019                                                 

Lượt đọc: 322