NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA

Cùng nhìn lại khoảnh khắc tuyệt vời mà Bé Thông Minh đã gửi đến các bé yêu trong hai ngày cuối tuần vừa qua tại Sự kiện “Nói không với rác thải nhựa” diễn ra tại Hội sách Hà Nội 2019 – Hoàng thành Thăng Long.

Xem thêm tại: https://bit.ly/30VHNaf

Các bé yêu được thỏa sức hóa thân thành những Họa sĩ nhí để chung tay sáng tạo bức tranh rộng lớn bằng vật liệu tái chế như Nút chai nhựa, Lõi giấy, Đĩa nhựa dùng một lần, Que kem… với thông điệp bảo vệ môi trường “Nói không với rác thải nhựa – Giúp hành tinh thêm xanh”.

Những ngón tay bé xinh đã hợp sức lại để tạo nên bức tranh Hoa Hướng Dương vô cùng rực rỡ với màu vàng lộng lẫy.

Bức tranh Hoa Hướng Dương

Bé vẽ Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương

Bé vẽ Hoa Hướng Dương

Tỉ mẩn, nắn nót với đôi bàn tay còn non nớt, bức tranh Ngôi nhà thanh bình đã dần dần hiện ra trong màu nâu sậm của mái tranh, màu xanh mướt của cây, màu xanh trong của bầu trời và màu vàng cam rạng rỡ của ông mặt trời.

Ngôi nhà thanh bình

Bé vẽ bức tranh Ngôi nhà thanh bình

Cẩn thận kẻo dính ngón tay bé nhé, để nhè nhẹ thôi cho những chiếc nút chai dễ dàng hóa thành những chú cá, chú Rùa vô cùng đáng yêu đang bơi lội trong đại dương xanh trong.

Bức tranh Đại dương

Bé vẽ Bức tranh Đại dương

Đến với sự kiện lần này, các bé không chỉ có cơ hội hóa thân thành những Họa sĩ nhí mà các bé còn được trở thành nhà Bảo vệ Môi trường thông qua Thí nghiệm “Chống xói mòn” và “Phân loại rác thải”.

Chống xói mòn

Bé Thực hành Thí nghiệm Chống xói mòn.

Hãy cùng lưu dấu thêm nữa những khoảnh khắc tuyệt vời khi ngắm lại những bức hình nhé.

Xem thêm tại: https://bit.ly/30VHNaf

https://bethongminh.vn/tin-tuc/

https://bethongminh.vn/phat-trien-tri-thong-minh-da-dang/tre-em-va-tri-thong-minh-da-dang/

Lượt đọc: 576