Các mẹ đã cho con học tiếng Anh như nào?

Cho con học tiếng Anh hay không? Nhiều mẹ nghĩ rằng con nói tiếng Việt còn chưa trôi chảy, nói gì đến việc cho con học một ngoại ngữ khác.

Nhưng theo thực tế, ở từng giai đoạn phát triển của não bộ, chúng ta luôn có một khả năng đặc biệt để nắm bắt và nhận biết ngôn ngữ. Khả năng này suy giảm dần theo thời gian khi con người lớn hơn và tiến đến quá trình phát triển các kỹ năng khác cần thiết cho việc sinh tồn.

Vì thế, việc tiếp nhận và ứng dụng một ngôn ngữ mới trở nên dễ dàng hơn đối với trẻ nhỏ. Hơn nữa, trẻ trong giai đoạn này có khả năng bắt chước và sao chép các âm mới một cách chuẩn xác.

Cho trẻ làm quen với ngoại ngữ trong giai đoạn sớm mang lại nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài. Khi làm quen với ngôn ngữ, trẻ thường có khả năng hấp thụ từ vựng và cách sử dụng chúng một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức kiểu “nhồi nhét” như người lớn.

Chúng ta hãy cùng ghé thăm lớp học FasTrack English để xem các bạn nhỏ học tập và tiến bộ như nào nhé.

Ở lớp mỗi bạn đều đáng yêu và có tính cách khác nhau: hai chị em Hà Vy và Khoa Nghị rất tích cực và hăng hái,  hai anh em sinh đôi cùng học chung và nhiều các bạn nhỏ khác nữa. Các bạn đều thi đua nhau học tập và đạt được những kết quả rất tốt.

Hà Vy là học sinh ngoan, hăng hái và nghiêm túc trong khi học. Mỗi khi đến lớp con đều rất lễ phép chào hỏi cô giáo bằng tiếng Anh. Bé cũng hay nhắc nhở các bạn bên cạnh tập trung nghe giảng. Hà Vy đúng là một người chị gương mẫu để em Quang Nghị noi theo.

Cũng như chị, Khoa Nghị là học sinh thông minh, hiếu động và đáng yêu. Trong quá trình học, con cũng tích cực, chủ động nhắc lại từ mới và hăng hái tham gia trò chơi của cô. Cô giáo đánh giá cao về cách phát âm và khả năng giao tiếp của con bằng Tiếng Anh.

Hai anh em sinh đôi Lâm Phong và Lâm Lĩnh rất có năng khiếu trong môn học tiếng Anh, các bé đều thích tương tác cùng bảng thông minh và thường xuyên tìm được đáp án đúng mà không cần sự hỗ trợ từ cô giáo và bạn bè.

Các bạn khác ở trong lớp như Đăng Khang, Bảo Thy, Gia Bách,… cũng đều rất hào hứng tham gia vào hoạt động tương tác của lớp học. So với ngày mới vào, các bạn đã có phản xạ tốt hơn khi phát âm và “body language” (ngôn ngữ cơ thể) cũng linh hoạt, tự nhiên hơn.

IMG_6061
Hà Vy là học sinh ngoan, hăng hái và nghiêm túc trong khi học

IMG_6103

Tham gia các trò chơi tương tác trên Bảng thông minh

IMG_6097

Quang Nghị – em của Hà Vy cũng rất hoạt bát, hiếu động và đáng yêu

IMG_6050

Bạn nhỏ Khoa Nghị đang tìm hiểu về đất nước Turkey xinh đẹp

IMG_5426

Hai anh em sinh đôi Lâm Phong – Lâm Lĩnh khá có năng khiếu trong việc học tiếng Anh

5641

Hai anh em sinh đôi đang chú ý lắng nghe cô giáo giảng bài

01

Đăng Khang đang học về các ngày trong tuần

Lượt đọc: 2,743