Dã ngoại hè vui 2014

Dã ngoại luôn mang lại những điều thú vị cho trẻ nhỏ. Đây là một dịp tuyệt vời để trẻ trải nghiệm thực tế, học hỏi những kiến thức mới lạ từ thế giới xung quanh. Mặc dù diễn ra trong một khoảng thời gian không dài nhưng con trẻ sẽ thu được rất nhiều lợi ích, từ rèn luyện thể lực, thu nạp kiến thức mới, nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo, phát triển kỹ năng xã hội, kết bạn và mở rộng các mối quan hệ…điều mà bé khó có thể đạt được chỉ trong phạm vi trường học.

Với chương trình dã ngoại Hè vui 2014, chủ đề “Nước và Sự sống” các bạn nhỏ sẽ được thăm quan, hòa mình cùng thiên nhiên tại khu sinh thái Làng Việt.

Theo chủ đề năm nay, chúng ta sẽ được tìm hiểu về sự đa dạng của các loài động thực vật, các câu chuyện ngộ nghĩnh về bạn nước tí hon, thi nhau trả lời các câu hỏi về “Giọt nước tí xíu” cũng như khám phá bí mật các loài thực vật rất cần nước cho sự phát triển như thế nào.

Bên cạnh việc tiếp cận những kiến thức thực tế hữu ích, các bạn nhỏ của chúng ta còn được tham gia vào những trò chơi vui vẻ như: vận chuyển nước bằng máng tre để đổ đầy vào bình tưới, rồi cùng nhau tưới cho cây trong khu vực của mình, hay trò truy tìm vật nổi…

Trong mỗi dịp dã ngoại các cô giáo tại Trung tâm Bé Thông Minh một mặt sẽ quản lý, hướng dẫn, đảm bảo an toàn cho các con, một mặt sẽ tạo nhiều điều kiện cần thiết để con phát huy tinh thần tự giác, tự lập của bản thân.

Quý vị phụ huynh quan tâm có thể đăng kí vào form bên dưới. Dã ngoại được tổ chức vào ngày 11/06 hoặc 19/06

Chi phí: 350.000Đ/ 1 học sinh và chỉ dành cho các bạn từ 6 – 11 tuổi. Số lượng vé có hạn.

IMG_3541

Tìm hiểu về cách trồng cây và các loài thực vật

IMG_1382

Tham gia trò chơi, tăng cường kỹ năng hoạt động nhóm

IMG_3180

Khám phá các kiến thức mới lạ, bổ ích

Lượt đọc: 907