Hoạt động thể chất giúp trẻ năng động và linh hoạt

Hoạt động thể chất thường xuyên là một phần quan trọng trong lối sống lành mạnh. Tạo cho trẻ một thói quen tốt và khuyến khích trẻ duy trì vận động có thể giúp các em phát triển các kỹ năng cần thiết phục vụ cho cuộc sống sau này.

Vậy tại sao hoạt động thể chất lại quan trọng như vậy?

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, trẻ em thường ít được đi chơi cùng cha mẹ, các bé thường dành nhiều thời gian bên ti vi, các trò chơi điện tử, ca nhạc trên Ipad, điện thoại đi động, …mà ít có cơ hội được vận động. Trong khi đó trẻ em từ 5 – 12 tuổi được hưởng rất nhiều lợi ích từ các hoạt động này.

Thông qua vận động, trẻ được thúc đẩy tăng trưởng và phát triển lành mạnh, tạo ra sự cân bằng thể chất, sức khỏe, đồng thời phát triển các kỹ năng giao tiếp, khéo léo xử lý các tình huống thực tế, giúp thư giãn và tăng cường cơ hội để kết bạn, giao lưu.

Vui that la vui

 Vận động giúp trẻ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển lành mạnh

Trẻ em không giống như người lớn có thể ngồi yên một chỗ nhiều tiếng đồng hồ. Tại trung tâm Bé Thông Minh, ngoài việc truyền đạt kiến thức cho trẻ thì hoạt động luôn được đan xen trong các bài học. Học kết hợp với những hoạt động thú vị giúp bài học trở nên sinh động hơn, trẻ cũng thích thú và ghi nhớ được kiến thức lâu hơn.

Để tạo cho trẻ nhiều cơ hội vận động, vui chơi và rèn luyện các kỹ năng tốt hơn, trong mỗi dịp Hè, trung tâm Bé Thông Minh luôn tổ chức các chương trình dã ngoại lý thú.

Trong mỗi chuyến dã ngoại, trẻ có cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân, tăng cường hiệu quả làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm. Từ đó trẻ trở nên tự tin hơn, nâng cao khả năng giao tiếp và trải nghiệm các tình huống thực tế, làm giàu kiến thức.

IMG_1382

Các chương trình dã ngoại giúp trẻ có nhiều cơ hội vận động

IMG_3541

Trẻ được trải nghiệm và tiếp xúc với thực tế

Vui qua minh lam xong roi nay!

Vui vẻ khi được tự tay làm ra 1 sản phẩm sáng tạo của riêng mình

IMG_4028

Các trò chơi chia đội, nhóm giúp tăng cường đoàn kết, tinh thần làm việc nhóm

IMG_3319

Các trò chơi luôn hấp dẫn, thu hút sự  chú ý của trẻ

IMG_3180

 Khám phá và thu được nhiều kiến thức thú vị

IMG_1786

Làm đồ thủ công để rèn luyện khả năng sáng tạo và khéo léo của đôi bàn tay

IMG_3161

Thu lượm các mẫu vật để khám phá các kiến thức mới

Lượt đọc: 1,064