Khai giảng lớp Hè cùng Bé Thông Minh

Khóa học “Hè vui Chơi thật hay Học mê say” đã chính thức được khởi động. Buổi khai giảng đầu tiên của các bạn nhỏ tại Trung tâm Bé Thông Minh diễn ra thật vui vẻ và đan xen trong đó rất nhiều những cảm xúc khác nhau, nhưng chung nhất vẫn là cảm xúc háo hức, tò mò bởi những điều mới lạ.

Tại lớp học ở trung tâm, lần đầu tiên các con được tiếp xúc với bảng thông minh, chỉ cần một cái chạm tay rất nhẹ là các bạn sẽ du hành vào một thế giới kiến thức đầy mới mẻ cùng những câu chuyện kể hấp dẫn. Bên cạnh đó, lớp học được trang bị thêm máy quay và micro, các bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin giới thiệu và trình bày ý kiến của riêng mình về bài học.

Có rất nhiều chương trình học khác nhau được khai giảng trong tháng 6 này. Trung tâm xây dựng khóa học Hè với mục đích mang lại cho các con niềm tự tin, phấn khởi và sẵn sàng cho năm học mới sắp tới. Do đó, mỗi chương trình giảng dạy tại thời điểm này đều mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích, thực hành trong những tình huống thực tế và phù hợp với khả năng nhận thức của mỗi độ tuổi.

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh các bạn nhỏ háo hức học tập trong lớp Hè:

IMG_6232

Lần đầu tiên con được chạm và tương tác cùng Bảng Thông Minh

IMG_6253

 Chăm chú hoàn thành bài tập cô giáo giao

vn/wp-content/uploads/2014/06/IMG_6276.jpg”>IMG_6276

 Trang trí cây nêu tổ vật

IMG_6291

 Chơi và học kết hợp

 

 

 

 

Lượt đọc: 709