Bé Thông Minh sáng tạo với những hạt đậu

Ở lứa tuổi mầm non trẻ nhỏ đã có thể sáng tạo, sử dụng khả năng tưởng tượng kết hợp với sự kiên trì, nhẫn nại và sự non nớt của đôi bàn tay để tạo ra những sản phẩm thật đáng yêu. Những giờ học FasTracKids, MathKids hay MIDA , FSC đều luôn có những hoạt động khuyến khích trẻ diễn đạt suy nghĩ, ý tưởng và sáng tạo của bản thân qua các sản phẩm.

Tối 2, 28/6/2014 các con còn có thêm 1 khám phá thú vị với những hạt đậu, hạt bí, hạt hướng dương bé xíu. Những bức tranh vẽ bằng chì, bằng màu nay đã thành những bức tranh 3D hết sức thú vị. Những tưởng trẻ ở lứa tuổi mầm non và đầu tiểu học rất ngại làm thủ công, làm những việc tỉ mẩn cần sự kiên nhẫn, trái với lo lắng này, các bé đã rất hào hứng bắt tay vào thể hiện khả năng của mình. Mỗi bé có 1 ý tưởng hình họa hay sử dụng hạt khác nhau, nhưng tựu chung tất cả đều rất thích thú và miệt mài với tác phẩm của mình.

Mỗi bức tranh đều chứa đựng những cá tính, ý tưởng, sự ngây ngô, hoặc vụng về nhưng  tổng thể là những bức tranh đáng yêu nhất của tuổi nhỏ.

Chúng tôi muốn chia sẻ thông điệp tới các phụ huynh: con chúng ta có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu, hãy cho con cơ hội, hãy tặng cho con những khuyến khích và động viên, hãy kiên nhẫn cùng con. Tất cả những cố gắng nho nhỏ, những thành công nho nhỏ ngày hôm nay sẽ góp thành những thành công lớn của ngày mai.

IMG_7220

 

Tìm hiểu về các loại hạt

IMG_7158

Lắng nghe cô giáo hướng dẫn các bước cơ bản

IMG_7154

Bắt tay vào phác thảo những nét đầu tiên

IMG_7157

Mỗi bạn một ý tưởng và bạn nào cũng chăm chú cho sản phẩm của mình

IMG_7253

Thầy giáo sẽ giúp con hoàn thành nốt một số chỗ trong tác phẩm của mình

IMG_7289

Con sẽ mang bức tranh này về để tặng mẹ

IMG_7184

Tác phẩm được sáng tạo từ  hạt bí của họa sĩ nhí

IMG_7186

Một bạn mèo dễ thương từ các hạt đỗ.

Con đã học được sự tỉ mỉ, kiên nhẫn khi tham gia chương trình này

Lượt đọc: 2,614