Cùng trao huy hiệu môn học cho các FasTracKids nào !

Môn học “Mục tiêu và các bài học từ cuộc sống” của lớp học hè đã khép lại. Các bạn học sinh tại lớp FasTracKids – Bé thông minh đã thực sự có những giây phút chẳng thể nào quên khi được cô giáo Thanh Loan trao tặng những tấm huy hiệu của môn học.

Ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc, đó là những điều thường trực trên khuôn mặt đáng yêu của các con.

Bên dưới lớp học, trên nét mặt của các ba mẹ không giấu nổi niềm tự hào của mình khi nhìn  thấy con yêu lên nhận huy hiệu môn học.

Những người bạn nhỏ đáng yêu mà các con đã được làm quen qua sự giới thiệu của Bảng thông minh trong thời gian vừa qua như cá heo Zuma, bạn nhỏ ngoài hành tinh Dax, chú chuột Magic, bạn Carlos, Emil… đã mang lại cho các con những bài học bổ ích về cuộc sống, về những cảm xúc hàng ngày của bản thân, của mọi người, về những mục tiêu cần đặt ra và phải cố gắng để đạt được trong cuộc sống, về những trách nhiệm cần hoàn thành với bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội…

Chẳng những thế, trong nhật ký hè vui của các con cũng không thể thiếu được những ấn tương đẹp từ các buổi học ngoại khóa mà các con đã tham gia. Các con đã được tới thăm và chăm sóc răng xinh tại phòng khám răng, rồi lại được thỏa sức sáng tạo với đất nặn, với gốm tại làng cổ Bát Tràng, được hòa mình và vui đùa cùng với thiên nhiên tại trang trại ở Sóc Sơn hay tham gia buổi học ngoại khoá cùng bác sỹ và cô giáo tại FasTracKids về “Chăm sóc và bào vệ cơ thể”. Những buổi học ngoại khóa không chỉ thực sự là những ấn tượng khó phai mà đó còn là những hoạt động hết sức thiết thực với các bạn nhỏ FasTracKids – Bé thông minh. Bởi lẽ, những hoạt động ấy không chỉ giúp các con cảm thấy vui hơn, thích thú và hào hứng hơn với những trò chơi bổ ích, mà còn là cơ hội để các con khám phá, tìm hiểu những kiến thức mới lạ, được thực hành những công việc rất lý thú mà trước đây các con chưa từng được làm, chưa từng thấy, chưa từng được lắng nghe.

Buổi trao huy hiệu môn học cũng là buổi tổng kết hành trình tìm kiếm những “Mục tiêu và các bài học từ cuộc sống”. Sang tháng 7, sẽ còn rất nhiều các hoạt động cũng như những bài học thú vị khác nữa mà bộ môn “Sáng tạo” hứa hẹn sẽ mang lại. Các con hãy cùng nhau chờ đón tại lớp học FasTracKids – Bé Thông Minh nhé!