ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ TỔNG KẾT HÈ TẠI TRƯỜNG MẪU GIÁO MẦM NON A

Chiều ngày 30/8/2018 vừa qua, Học viện Bé Thông Minh đồng hành cùng Lễ tổng kết Hè vui – Chào đón năm học mới tại trường Mẫu giáo Mầm non A. Lễ tổng kết đã diễn ra rất ấm áp và vô cùng thú vị với sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo nhà trường, đại diện ban lãnh đạo Học viện Bé Thông Minh, các cô giáo đến từ 2 đơn vị cùng hơn 200 học sinh lứa tuổi mầm non của nhà trường.

Mở đầu cho buổi lễ, Bà Nguyễn Thanh Nga – Hiệu phó phụ trách chuyên môn nhà trường đã tổng kết lại những hoạt động hè của cô và trò nhà trường, cô cũng chính thức tuyên bố kết thúc khóa học Hè đầy bổ ích mà nhà trường đã dành tới các bé và chúc các bé sẽ bước vào năm học mới thật vui tươi và đạt kết quả học tập thật tốt.

Tiếp nối phần phát biểu của đại diện nhà trường, Bà Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Học viện Bé Thông Minh cũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết. Bà mong rằng với các hoạt động mà Bé Thông Minh đã chuẩn bị cho các bé của trường mầm non A nhân lễ tổng kết các bé sẽ thấy thú vị và vui thích, Bà cũng hy vọng trong thời gian tới Bé Thông Minh sẽ tham gia đồng hành cùng các hoạt động của trường Mầm non A nhiều hơn nữa.

Trong khuổn khổ chương trình buổi lễ, Bé Thông Minh đã dành những phần quà đáng yêu và bổ ích tới tất cả các bé lứa tuổi mẫu giáo của nhà trường, trong đó đặc biệt là phiếu tặng buổi Đánh giá năng lực tư duy tại cơ sở của Học viện.

Thông qua buổi trải nghiệm và đánh giá năng lực tư duy, Học viện Bé Thông Minh mong muốn các quý phụ huynh cũng như các con sẽ có được cái nhìn khái quát nhất về chương trình và phương pháp giáo dục tiên tiến mang tính tương tác cao mà Bé Thông Minh đang triển khai, quý phụ huynh cũng sẽ tìm hiểu được sâu hơn về khả năng của chính con cái mình thông qua các bước đánh giá và sự thể hiện của các con.

Cũng với mục đích trên, nhà trường và học viện đã dành toàn bộ thời gian cuối của buổi lễ để các con tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi với phần dẫn dắt bởi các giáo viên Học viện Bé Thông Minh.

Các bạn nhỏ của trường mầm non A đã thực sự rất thích thú khi đươc tham gia các trò chơi vận động, tương tác cùng bảng thông minh: “điền vào chỗ trống”, “thủy thủ tài ba”… Các bé vui mừng khi tìm ra đáp án chính xác qua các thử thách, thích thú khi được trực tiếp tham gia vào các hoạt động. Ngoài ra,  các bé còn được quan sát, cùng làm thí nghiệm, tìm hiểu bài học về “Biển chết’”, “Sự hình thành của cây xanh”. Đây là dịp, các con trau dồi kiến thức rất quen mà cũng rất lạ theo cách thật thú vị của FasTracKids.

Đặc biệt, cuối buổi tổng kết, các bé còn được tự tay trồng cây của riêng mình từ nguyên vật liệu đơn giản: hộp nhựa, bông gòn, hạt giống. Và các bé có lời hẹn với các cô giáo là cùng chờ xem thành quả của các bé như thế nào !

Buổi lễ tổng kết hè khép lại trong tiếng cười, niềm vui rạng ngời trong mắt trẻ, sự hân hoan của các bé khi khám phá những điều thú vị.

Bé Thông Minh chào đón quý phụ huynh cùng các bé tới thăm quan và tham gia buổi Đánh giá năng lực tư duy vào một ngày gần nhất.

Hãy cùng nhìn ngắm lại những bức hình siêu dễ thương được ghi lại tại buổi lễ.

Ba mẹ quan tâm đến chương trình FasTracKids hãy liên lạc với Bé Thông Minh nhé.

Lượt đọc: 453