KHÓA HỌC THỦ LĨNH NHÍ

Khi trẻ lên 7 thì khát khao và háo hức tìm tòi khám phá kiến thức của trẻ là rất lớn. Lúc này trẻ là người khám phá, là nhà khoa học, nhà phân tích, và luôn đặt các câu hỏi về thế giới xung quanh, khả năng học hỏi là rất lớn, các tố chất của Thủ lĩnh nhí nở rộ từ thời điểm này .

  • Trẻ 7 tuổi rất hãnh diện khi chia sẻ kiến thức của mình và thích thú với việc trình diễn những kỹ năng mà trẻ nắm vững, và bắt đầu hình thành tính cạnh tranh.
  • Trẻ bắt đầu tỏ muốn tỏ ra tự tin với bạn bè, và tự hào khoe với cha mẹ về những kết quả mà mình đạt được.
  • Trẻ bắt đầu trở nên độc lập, có chính kiến bắt đầu suy nghĩ về tương lai, và hiểu hơn về vị trí của mình trong thế giới.
  • Trẻ chú ý hơn tới bạn bè và làm việc nhóm, trẻ muốn được mọi người yêu mến và có nhiều bạn bè.
  • Trẻ nhanh chóng học được cách diễn đạt lại các trải nghiệm và nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình.
  • Trẻ 7 tuổi bắt đầu quan tâm đến những người xung quanh, khác với thời kỳ trước trẻ chỉ quan tâm tới bản thân mình.
  • Vận động, thể thao và sách là những điều mà trẻ 7 tuổi thích và cần làm.

Vậy các Thủ lĩnh nhí này có phải đối mặt với những thử thách gì?

Cha mẹ cũng cần biết là trẻ 7 tuổi có thể cảm thấy không an toàn về bản thân, trẻ dễ mất tự tin khi mình mắc lỗi hoặc kết quả không như mình mong đợi, chính vì thế chúng ta cần cho trẻ tham gia thử thách dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp để trẻ có thể tập trung vào những gì mình có thể học hỏi từ những trải nghiệm thay vì buồn chán thất vọng với kết quả không như mong đợi. Cha mẹ cần lắng nghe trẻ, khuyến khích trẻ có thêm bạn bè để học hỏi.

Khóa học THỦ LĨNH NHÍ

Tạo một môi trường cho con bạn

  • Thỏa mãn khát khao học tập, bồi dưỡng các kiến thức khoa học, sáng tạo, kinh tế,
  • Rèn luyện các kỹ năng lãnh đạo, năng lực tư duy, phát triển kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục,
  • Chủ động hoạch định các kế hoạch của mình, làm việc nhóm hiệu quả với các bạn,
  • Học cách ứng dụng và chuyển giao kiến thức và tự hào về năng lực bản thân.
  • Sôi động với những thử thách sự tập trung, tính kiên nhẫn, sự sẻ chia và hợp lực giải quyết vấn đề vì mục tiêu chung.
  • Môi trường tuyệt vời thông qua những trải nghiệm 4 môn học FasTracKids.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Khóa học THỦ LĨNH NHÍ:

  1. Độ tuổi đặc biệt 7,8 tuổi. Độ tuổi mà cha mẹ đang thở phào vì vượt qua thời kỳ khó khăn của năm đầu tiểu học và quên mất là trẻ đang bắt đầu một giai đoạn mới, không thể bỏ qua.
  2. Khóa học 8 tháng, vào chiều thứ Bảy hàng tuần từ 15.30-17.30, thời gian đủ dài để trẻ đạt được sự thay đổi tích cực nhất và giữ được những thay đổi tích cực đó
  3. Phương pháp học tập: học khái niệm mới, thảo luận, thuyết trình, sáng tạo sản phẩm, đưa sáng kiến, đặt câu hỏi, phản biện, thí nghiệm khoa học, đóng vai, hoạt động nhóm và thực hiện dự án.
  4. Học các môn học FasTracKids (Fundamentals) nhưng tập trung vào các chủ đề phù hợp nhất với trẻ 7,8 tuổi, cách thức học tập cũng có những thay đổi để phù hợp với sự phát triển của độ tuổi.
  5. Trẻ được giao việc theo chủ đề, và tổ chức hội thảo dành cho các THỦ LĨNH   sẻ những điều thú vị, các hoạt động mà các FasTracKids nhỏ hơn không được tiếp cận

Khai giảng 20-10-2018.

Địa điểm học: 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các phụ huynh có con trong độ tuổi không thể bỏ lỡ khóa học cực kỳ giá trị này, Hãy liên hệ với chúng tôi 02439411316, hotline: 0982929815.e-mail: kids@indochinapro.com, hoặc Đăng ký ngay theo form bên dưới để nhận “ưu đãi 18%” trước ngày 18/9/2018

,

Lượt đọc: 781